Thông tin sơ lược về Mercedes E200

Mercedes E200 la kiệt tác mới của dòng Mercedes E-Class, ra đời sau các đàn anh như E250 nó có mức giá hợp lý thu hút nhiều người muốn sở hữu thương hiệu ngôi sao ba cánh này trong thời buổi kinh tế phát triển chậm. Hiện các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã công bố gia xe mercedes tới khách hàng để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn

Thông tin sơ lược

Đây là mẫu xe được nhiều tạp chí bình chọn là “mẫu xe sang hàng đầu thế giới”, bộ sưu tập của Mercedes E200 có nhiều màu sắc khác nhau đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Mercedes E200 kiệt tác nghệ thuật mới Mercedes E200 kiệt tác sở hữu thiết kế ELEGANCE
Sở hữu thiết kế ELEGANCE, các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau đều được mạ crom, để tạo sự mềm mại hơn cho xe các nhà thiết kế đã sử dụng đèn LED cho xe theo kiểu thống nhất, nhìn chung hình dáng tổng thể vẫn giữ nguyên nhưng phần đuôi có thay đổi ở đèn hậu giúp xe trở nên cá tính hơn.

 
Hình ảnh Mercedes E200

Để tăng tính thoải mái cho người dùng, dòng Mercedes E-Class có khoang hành khách khá rộng rãi, với nhiều nội thất tiện nghi, tay lái cũng được bọc da nappa giúp cho người lái thoải mái hơn. Cùng với đó là tích hợp nhiều tiện nghi đẹp mắt khác cho khoang nội thất thể hiện sự đẳng cấp sang trọng của dòng xe này.

Đánh giá 

Điểm đặc biệt về động cơ của Mercedes E200 là khi bạn nổ máy, tiếng rất êm khiến ít người có thể nhận ra được là máy xe đang nổ, nếu không nhìn vào bảng điều khiển, có được điều này là do hệ thống xe chỉ sử dụng 4 xilanh nên khi hoạt động sẽ êm ái hơn. Ngoài ra còn được sử dụng các hệ thống tích hợp về công nghệ, nhất là hệ thống đèn LED giúp chiếu sáng cả ban ngày lẫn ban đêm, các hệ thống bảo vệ hành khách và nhiều công nghệ khác được xe sử dụng để bảo vệ sự an toàn cho người dùng.