Khách hàng đánh giá gì khi làm đẹp vùng kín bằng laser

Thu nhỏ âm đạo bằng laser là biện pháp được nhiều phụ nữ mong muốn. Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá xem khách hàng nói gì sau thực hiện nhé.

Chị Hoàng Phương Thảo (28 tuổi, Nam Định)

Để đảm bảo sức khỏe cho em bé, mình quyết định sinh thường cả 3 lần. Mải chăm sóc các con đến bây giờ mình mới có thời gian “sửa sang” vùng kín. Là chuyện tế nhị, nhưng vùng kín của mình xuống cấp nhanh quá. Mới ngày nào còn săn chắc, hồng hào nay đã bị thâm đen, nhão rộng. Để hâm nóng chuyện chăn gối hằng ngày, hai vợ chồng quyết định chở nhau lên Hà Nội để thu hẹp âm đạo .

Thú thật là mình không hiểu nhiều lắm về công nghệ Laser Vinson nhưng sau khi được bác sĩ tư vấn mình thấy hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào đội ngũ bác sĩ. Trong suốt quá trình điều trị Laser Vinson, mình không hề cảm thấy bất cứ sự đau đớn hay khó chịu nào cả. Bất ngờ nhất là âm đạo của mình không chỉ co khít lại mà còn trắng hồng ra trông thấy.


Đánh giá khách hàng sau thu nhỏ âm đạo bằng Laser
Đọc thêm »