Cùng chiêm ngưỡng Mercedes-AMG GLS 63

Với khả năng tạo ra những cổ máy hoàn hảo, không thể khước từ được Mercedes luôn là hãng xe được nhiều người mến mộ và chào đón, các mẫu SUV từ lâu luôn là dòng xe được ưa chuộng bởi những tiện ích mà nó mang lại

Mercedes-AMG GLS 63 4Matic là phiên bản khỏe mạnh thuộc dòng Mercedes GLS đây là phiên bản mới lạ hơn hẳn cả về thiết kế lẫn tính năng, đây cũng chính là chiếc SUV quyến rũ, đẳng cấp.

Hiện các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã công bố giá xe Mercedes tới khách hàng để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn

Ngoại thất thể thao năng động

Mạnh mẽ thể thao là điều đầu tiên các bạn có thể nhận ra khi chiêm ngắm chiếc Mercedes-AMG GLS 63 4Matic này,điểm nhấn trong thiết kế lần này là lưới tản nhiệt 2 nan mạ màu đen bóng và logo ngôi sao 3 cánh chính giữa, cản trước cản sau đều là kiểu thể thao AMG, ốp bên dưới cản trước cản sau ..ốp bệ cửa sau mạ chrome rất sang trọng mà lại đẳng cấp.

Mâm xe thể thao 21 inch -5 chấu, cửa sổ trời siêu rộng Panorama chỉnh điện giúp chiếc xe nổi bật hơn. Một điểm đặc biệt ở phiên bản lần này là Huy hiệu “V8 Biturbo” được xuất hiện ở bên sườn xe làm điểm nhấn thay cho những đường gân dập nổi, khiến cho chiếc xe trở nên quý phái , mạnh mẽ và nam tính hơn hẳn.

 
Hình ảnh thể thao mạnh mẽ của Mercedes-AMG GLS 63 4Matic

Nội thất lịch lãm bậc nhất của

Mercedes GLS khiến cho bạn thán phục Nhắc tới AMG sẽ luôn là phong cách thể thao mạnh mẽ và đầy cá tính, vì vậy không chỉ ngoại thất mà nội thất cũng mang vẻ thể thao khiến nhiều người mê mẩn. Nhờ cửa sổ trời siêu rộng, giúp cho mọi người ngay từ lần đầu ngồi lên xe cũng cảm nhận được sự thoải mái khoáng đạt

Toàn bộ nội thất được ốp gỗ open-pore ash màu nâu lịch sự và sang trọng, thảm sàn designo màu đen, bàn đạp thể thao AMG được ốp thép không gỉ.

Động cơ mạnh mẽ của Mercedes GLS 63 AMG

Là chiếc SUV mạnh mẽ nhất từ AMG, Mercedes GLS 63 AMG được trang bị động cơ 8 xi lanh với 585 mã lực, mô men xoắn cực đại lên tới 760 vòng/phút, cùng với khả năng tăng tốc hoàn hảo từ 0-100km chỉ trong vòng 4,6 giây. Mercedes GLS 63 AMG còn có những tính năng hỗ trợ người dùng chu đáo, hệ thống đèn, phanh, các túi khí được trang bị đầy đủ và an toàn nhất cho xe.

Cảm nghĩ trải nghiệm về Mercedes GLS 63 AMG

Mercedes GLS 63 AMG là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn cho những chuyến đi xa, an tâm về khoang hành lý, với các tính năng gập thông minh cho các hàng ghế sau giúp bạn tối ưu hóa được diện tích sử dụng.Với vẻ mạnh mẽ thể thao giúp bạn vượt mọi địa hình.