Cách làm đẹp da với dầu oliu

Dầu oliu là một trong những nguyên liệu làm đẹp da được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Đã từ rất lâu, dầu oliu đã được con người chú ý đến trong ngành mỹ phẩm làm đẹp.

Với lượng vitamin A, E phong phú cũng như giàu axit tự nhiên và chất khoáng, dầu oliu có công dụng chống lão hóa cao. Sử dụng dầu oliu để làm đẹp da cũng sẽ giúp tăng cường sự mịn màng, tái tạo tế bào da cũng như duy trì sự đàn hồi da. Dùng dầu oliu là một trong những cách nuôi dưỡng và bảo vệ da tuyệt vời dành cho các chị em.

Cùng tham khảo các cách làm đẹp da với dầu oliu dưới đây và có cách chăm sóc da riêng cho mình nhé.

Đắp mặt nạ bằng dầu oliu:


Cách làm đẹp da đơn giản với dầu oliu

Cách làm:

- 1 muỗng canh dầu oliu;

- 1 lòng đỏ trứng gà;

Có thể thêm vài giọt tinh dầu chanh nếu muốn. Hòa lẫn với nhau và thoa lên mặt. Để yên trong khoảng 20-30 phút. Sau đó rửa mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Đắp mặt nạ bằng dầu oliu sẽ giúp cho da thêm mịn và tươi sáng. Cách làm trắng da này cũng phù hợp với da thường và da khô.

Dùng dầu oliu để dưỡng thể:


Bí quyết làm đẹp da từ dầu oliu

Sau khi tắm mỗi ngày bạn có thể lấy dầu oliu bôi lên da. Rất nhiều người đã dùng oliu như một loại kem dưỡng thể như cách này. Cách làm đẹp da bằng dầu oliu này thực sự nhanh chóng và an toàn.

Tẩy trang bằng dầu oliu:

Dùng bông tẩy trang, thấm với dầu oliu và tẩy lớp trang điểm, tiếp đến dùng nước lạnh rửa lại bằng cách vỗ nước lên mặt, hành động này sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu.

Lưu ý: trong khi tẩy trang bằng dầu oliu, bạn nên massage mặt và có thể lau lại bằng nước ấm.

Dùng dầu oliu để tắm:


Cách làm đẹp da với dầu oliu

Bạn nên sử dụng bồn tắm để thuận tiện hơn cho việc này. Hãy cho 5 muỗng dầu oliu vào bồn và ngâm mình trong đó. Cách này sẽ giúp làm đẹp và chăm sóc do giúp bạn có được làn da toàn thân mịn màng và quyến rũ hơn.
Ngoài ra, trước khi tắm bạn cũng có thể massage toàn thân với dầu oliu cũng giúp da dẻ thêm mịn màng hơn.

Cùng áp dụng để có làn da trắng, mịn màng hơn nhé.