30 sản phẩm và 100 tỷ trong triển lãm SUVenture của Mercedes

Vào tháng 6 này Fascination lần thứ 6 của Mercedes – Benz sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Với chủ đề “SUVenture” triển lãm thường niên của hãng xe Đức sẽ diễn ra từ ngày 15-19/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), đây là sự kiện được đầu tư lớn và sẽ chào đón khoảng 15.000 lượt người tham quan từ khách mời và khách hàng của Mercedes.

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016 sẽ được tổ chức tại Hà Nội

Hiện nay các đại lý Mercedes cũng đã đưa ra gia xe mercedes các dòng xe mà hãng đã cho ra mắt trên thị trường Việt Nam hiện nay. Các mẫu hot nhất trong năm đều đã được các đại lý nhập về và cho ra mắt trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo thêm tại đại lý Mercedes Haxaco.

Sức cuốn hút tại  “SUVenture” triển lãm thường niên của Mercedes

Đúng như lời hẹn ban đầu Mercedes – Benz sẽ mang toàn bộ danh mục xe SUV hiện đại mang biểu tượng “ngôi sao 3 cánh” của mình đến triễn lãm. Đây là lần đầu tiên khách hàng Việt Nam có thể được chiêm ngưỡng toàn bộ sưu tập từ GLA đến GLS, bao gồm 14 phiên bản SUV với tổng giá trị hơn 60 tỷ đồng. Đáng chú ý, một phiên bản đặc biệt vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút của huyền thoại G-Class sẽ làm nức lòng người hâm mộ xe địa hình.

Tính cả đội hình xe lái thử và xe đã qua sử dụng chính hãng, sự kiện “SUVenture” có sự góp mặt của 30 sản phẩm Mercedes-Benz với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng - cao nhất trong 6 kỳ triển lãm Fascination. Ban tổ chức cũng chờ đợi triển lãm sẽ mở ra một thành công rực rỡ với các sản phẩm SUV Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ có cơ hội giành được giải thưởng giá trị là chuyến trải nghiệm off-road tại vùng núi Schöckl, thành phố Graz, Áo - Quê hương và là nơi chế tạo của G-Class, trên chính những chiếc Mercedes G-Class huyền thoại. Kết quả trúng thưởng sẽ được ban tổ chức rút thăm và công bố công khai sau khi sự kiện kết thúc.

Ngoài ra, 5 khách hàng đầu tiên mua Mercedes G-Class từ ngày 15/6 đến 31/8 cũng là những vị khách may mắn được MBV trao tặng chuyến đi đặc biệt này. Sự kiện cũng là thời gian quý giá cho những ai muốn sở hữu thương hiệu này, vì sau ngày 1/7 có thể mức giá sẽ tăng lên.