Nhận xét chung về Mercedes A 45 AMG

Vào cuối năm nay, Mercedes Việt Nam sẽ giới thiệu phiên bản Mercedes A 45 AMG 2016 phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới với mã lực mới, các tính năng mới. Kính mời quý khách hàng củng tôi tìm hiểu dòng xe hatbach hiệu suất cao này. Mercedes A45 AMG 4MATIC mẫu xe với phiên bản hiệu suất cao được hãng xe nâng công suất lên cao, với thiết kế đẹp mắt và kích thước lớn, sự lựa chọn mới cho nhiều người.

Hiện tại các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã đưa ra giá xe Mercedes để quý khách có thể chủ động tham khảo và lựa chọn.

Ngoại thất - Nội thất

Thiết kế đường nét táo bạo đầy tính thể thao kết hợp với đường cong ngập tràn cảm xúc xe Mercedes A45 AMG 4MATIC mở ra một xu hướng mới. Với thiết kế cản trước sắc cạnh hơn và nhiều thang ngang tạo cảm giác xe lớn hơn về chiều ngang. Cản trước và lưới tản nhiệt được thiết kế theo phong cách hầm hố lớn. Hệ thống xả thể thao AMG với chụp ống xả kép mạ chrome. 

Nội thất xe thuộc dòng Mercedes A-Class vẫn sử dụng màn hình trung tâm dạng tablet mỏng với kích thước tăng lên 8 inch. Ngoài ra có sự thay đổi nhỏ với vô lăng mái bằng, đi cùng với bộ ghế thể thao. Nội thất bọc da cao cấp với đường chỉ đỏ ấn tượng, bên cạnh đó cụm điều hòa thực sự gây ấn tượng khi được thiết kế giống tua bin máy bay phản lực, đèn viền nội thất nổi bật với 12 màu.
 
Xe Mercedes A45 AMG 4MATIC

Động cơ

Với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 4,2 giây Mercedes A45 AMG 4MATIC trở thành mẫu xe dưới 100.000 USD nhanh nhất tại Việt Nam. Động cơ 2.0 lít nhưng cung cấp 381 mã lực, mo- men xoắn cực đại tới 474 Nm. Ngoài ra đề giảm sự buồn chán trên xe, hệ thống âm thanh được trang bị tương thích với MP3, hay khả năng kết nối Bluetooth, cùng với 12 loa công suất lên tới 450 watt, giúp bạn có thể giải trí bất cứ lúc nào.

Nhận xét

Với sự đầu tư và nâng cấp của Mercedes với dòng A 45 AMG đã cho thấy sự đầu tư khá đúng đắn và có chiến lược của Mercedes. Với sự nâng cấp hoàn toàn về động cơ cũng như trang bị hiện đại hơn về nội, ngoại thất. Mercedes A45 AMG mang lại cho người lái một cảm giác mạnh mẽ từ khối động cơ, cũng như thoải mái và tiện nghi với các trang thiết bị nội thất hiện đại.

Xem thêm: Giá xe Mercedes CLA mới nhất