Súp đậu đỏ đậu hũ non bổ dưỡng cho trẻ trong từng bữa ăn

Súp đậu đỏ đậu hũ non bổ dưỡng cho trẻ trong từng bữa ăn
Các mẹ đang bứt rứt không biết nên cho con mình ăn gì vào hôm nay. Bé đã quá ngán với bột dinh dưỡng, các loại sữa. Bé đang bị nóng trong người khi gặp thời tiết hè hè. Vậy tại sao bạn không thử pha chung 2 nguyên liệu rất mát và bổ cho cơ thể là đậu đỏ và đậu hũ để làm cho bé một chén súp bổ dưỡng ăn trong ngay. Đảm bảo con bạn sẽ vẫn giữ được chế độ dinh dưỡng đảm bảo và có thể làm mát cơ thể bé trong những ngày oi bức như thế này. Sau đây, chúng tôi sẽ cùng các mẹ bắt tay vào bước chuẩn bị và làm súp đậu đỏ đậu hũ non cho bé nhé.

Nguyên liệu để làm súp đậu đỏ đậu hũ non

- Đậu đỏ (nữa trái) 
- Đậu phụ non 1 bìa 
- Bột năng
- Hạt nêm
- Dầu ăn
- Nước dùng xương.
Khi các bạn mua nguyên liệu, cũng cần sử dụng kĩ các nguyên liệu, để đảm bảo được độ sạch, đối với đậu phụ, bạn nên chọn những nơi bán đậu hũ sạch , đảm bảo chất lượng, rau bạn cũng có thể mua ở siêu thị, hoặc các cửa hàng bán rau uy tín, để đảm bảo cho sức khỏe gia đình bạn.

 
Súp đậu đỏ đậu hũ non dinh dưỡng mát lành

Cách làm súp đậu đỏ đậu hũ non

Bước 1: Sơ chế đậu đỏ Đậu đỏ bạn nngâm nước và luộc chín, rồi cho vào trong máy xay, bạn xay nhuyễn cùng với 300 ml nước dùng. Đậu hũ non bạn trụng nước sôi và cắt hạt lựu.
Bước 2: Nấu súp Đun sôi phần hỗn hợp đậu đỏ mà bạn vừa xay, rồi cho đậu hũ non vào, và bạn đem chế bột năng hòa cùng với nước lạnh và cho vào trong súp để tạo độ sánh vừa đủ.
Bước 3: Sau khi nấu xong bạn cho ra chén, để nguội để có thể dễ dàng cho bé ăn. Đây là món ăn bổ dưỡng bạn nên cho bé ăn ngay không để sang ngày hôm sau.