Thông tin sơ lược về Mercedes-AMG GLS 63 4Matic

Mercedes-AMG GLS 63 4Matic là phiên bản mạnh mẽ thuộc dòng Mercedes GLS đây là phiên bản mới lạ hơn hẳn cả về thiết kế lẫn tính năng, đây cũng chính là chiếc SUV sang trọng, đẳng cấp, hiện đại thích hợp cho gia đình bạn trong những chuyến du lịch dài ngày. Mercedes-AMG GLS 63 4Matic chiếc xe đầy quyền lực. Hiện nay, đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã cho ra mắt va công vố gia xe Mercedes moi nhat hiện tại của hãng trên toàn bộ hệ thống Mercedes Việt Nam.

Nội thất sang trọng - Ngoại thất thể thao

Mạnh mẽ thể thao là điều đầu tiên các bạn có thể nhận ra khi chiêm ngắm chiếc Mercedes-AMG GLS 63 4Matic này,điểm nhấn trong thiết kế lần này là lưới tản nhiệt 2 nan mạ màu đen bóng và logo ngôi sao 3 cánh chính giữa, cản trước cản sau đều là kiểu thể thao AMG, ốp bên dưới cản trước cản sau ..ốp bệ cửa sau mạ chrome rất sang trọng mà lại đẳng cấp. Cụm đèn Full- LED không chỉ giúp chiếu sáng tốt hơn nhờ tính năng tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua mà còn giúp Mercedes GLS 63 AMG trông bắt mắt hơn rất nhiều nhất là vào trời tối. Toàn bộ nội thất được ốp gỗ open-pore ash màu nâu lịch sự và sang trọng, thảm sàn designo màu đen, bàn đạp thể thao AMG được ốp thép không gỉ. Tay lái thể thao AMG 3 chấu bọc da và được ốp gỗ tôn lên vẻ đẹp cao cấp và nhất là giúp cho người lái dễ dàng điều khiển được phương tiện. Để tạo thêm điểm nhấn mạnh cho người đam mê thể thao các nhà thiết kế của Mercedes đã gắn thêm logo AMG ở phần tựa lưng trước của các chiếc ghế thể thao.. Bên cạnh đó tính năng giải trí khá đa dạng và tiện ích cũng được đưa vào sử dụng khá tốt, ghế điều chỉnh điện, màn hình màu TFT 7 inch, độ phân giải lớn, hệ thống giải trí đa dạng.

 
Hình ảnh thể thao mạnh mẽ của Mercedes-AMG GLS 63 4Matic

Khối động cơ mạnh mẽ

Là chiếc SUV mạnh mẽ nhất từ AMG, Mercedes GLS 63 AMG được trang bị động cơ 8 xi lanh với 585 mã lực, mô men xoắn cực đại lên tới 760 vòng/phút, cùng với khả năng tăng tốc hoàn hảo từ 0-100km chỉ trong vòng 4,6 giây. Bên cạnh động cơ mạnh mẽ Mercedes GLS 63 AMG còn có những tính năng hỗ trợ người dùng chu đáo, hệ thống đèn, phanh, các túi khí được trang bị đầy đủ và an toàn nhất cho xe.

Trải nghiệm

Mercedes GLS 63 AMG là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn cho những chuyến đi xa, an tâm về khoang hành lý, với các tính năng gập thông minh cho các hàng ghế sau giúp bạn tối ưu hóa được diện tích sử dụng.Với vẻ mạnh mẽ thể thao giúp bạn vượt mọi địa hình.