Điểm ấn tưởng của MERCEDES-AMG GL 63 4MATIC

GL 63 khá giống với bản GL5 500 4MATIC, nên để dễ dàng nhận biết hơn bạn có thể xem qua GL63 AMG là logo “V8 Biturbo” ở hai bên hông thân trước, tên “GL 63” và logo “AMG” trên cửa hậu, cùng với chụp ống xả kép mỗi bên. Các đại lý xe Mercedes chính hãng trên toàn quốc cũng đã kịp trình làng dòng xe tốc độ này.

Hình ảnh đẳng cấp của MERCEDES-AMG GL 63 4MATIC

MERCEDES-AMG GL 63 4MATIC được đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội mới mà nó có, nhất là về động cơ
GL 63 4MATIC đã đưa vào những “vũ khí” sức mạnh với Động cơ V8 5.5L Biturbo đạt công suất 557 mã lực tại 5.250-5.750v/ph và mô-men xoắn cực đại 760Nm tại 2.000-5.000v/ph. Nó chỉ mất 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h vận tốc cực đại giới hạn điện tử ở 250km/h. Ngoài động cơ và hộp số GL63 AMG còn sở hữu nhiều tính năng được Mercedes-AMG GL63 AMG tập trung vào 3 chế độ lái trong đó có chế độ thể thao “S”.Ngoài ra GL63 AMG cũng được đánh giá cao ở việc tiêu thụ nhiên liệu thấp chỉ từ 12.3L/100km.

Hệ thống treo thể thao AMG và hệ thống ống xả thể thao mạ crôm được Mercedes thêm vào làm nổi bật bên ngoài của GL63 AMG Ngoài các giải pháp nâng cấp về động cơ nội thất cũng đang trang bị chủ yếu theo phong cách “AGM”, giành cho những người yêu thích thể thao,ghế ngồi trước thể thao thiết kế ôm sát thân người, bàn đạp AMG thể thao và khoang cabin bắt mắt,với cần điều khiển LED, vô lăng bằng gia, trần xe cũng được bọc da lộn.

Hệ thống âm thanh Harman/ Kardon bao quanh, radio tuner kĩ thuật số DAB, hệ thống âm thanh vòm cao cấp với 14 loa, 1.200W, các ghế ngồi vẫn có chức năng massage, đặc biệt hệ thống camera 360 độ toàn cảnh, và hệ thống hỗ trợ gió tạt ngang qua cho những lần tăng tốc đô
Điểm ấn tượng của GL63 AMG là khả năng xử lí trong những tình huống khó, với trọng lượng và kích thước khá lớn nhưng

GL63 AMG vẫn không tạo cảm giác cồng kềnh có được điều này là nhờ hệ thống lốp 21 inch. GL63 AMG được cho là “thế hệ tiên phong” của thế hệ Mercedes GLS, được đánh giá cao bởi động cơ vận hành ấn tượng, hiệu suất áp đảo, kích thước rộng rãi và nội thất sang trọng tột bậc là những đánh giá khái quát nhất cho GL63 AMG, tuy mức giá tương đối mà không phải ai cũng kham nổi nhưng nó vẫn là chiếc xe khiến nhiều người thành đạt và đam mê tốc độ ngưỡng mộ và luôn muốn được sỏ hữu nó, nó có thể là “siêu phảm” tuyệt vời khiến nhiều người choáng ngợp.