Cách tăng chiều cao ở tuổi 18 nhanh nhất

Áp dụng ngay chế độ dinh dưỡng, bài tập tăng chiều cao, duy trì lối sống lành mạnh để tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 18.

Hoocmon tăng chiều cao quyết định khả năng cao lên của mỗi người. Hormone tăng trưởng chiều cao càng tiết ra nhiều, cơ hội cao lên càng lớn. Muốn thúc đẩy hormone phát triển thì chúng ta có thể điều chỉnh cách ăn uống, tập luyện, sinh hoạt hoặc nhờ đến sự giúp sức của thực phẩm chức năng.

Vậy có bao nhiêu cách tăng chiều cao ở tuổi 18 nhanh nhất? phương pháp nào là an toàn và khoa học nhất?

Đầu tiên, có nhiều cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 18, nhưng được áp dụng vẫn là chế độ dinh dưỡng, bài tập tăng chiều cao, duy trì lối sống lành mạnh và uống thực phẩm chức năng tăng chiều cao.

Sinh hoạt khoa học và lành mạnh giúp tăng chiều cao 

Phong cách sinh hoạt hàng ngày ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của hormone tăng chiều cao. Đây là cách làm tăng chiều cao ở tuổi 18 hiệu quả. Nếu muốn cao thêm, hãy từ bỏ những thói quen xấu và rèn luyện những thói quen tốt sau nhé! 


Phương pháp ăn uống tăng chiều cao

Để hỗ trợ hormone tăng trưởng, cách đơn giản và hiệu quả nhất là ăn uống. Dưỡng chất trong thực phẩm sẽ giúp hormone tăng chiều cao sản sinh mạnh mẽ. Cách tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 18 thì không nên bỏ qua chế độ dinh dưỡng nhé! 

Các bài tập tăng chiều cao

Vận động là cách hữu hiệu để tăng chiều cao ở tuổi 18 vì sẽ giúp cơ, xương, các chi được kéo dài, giúp chiều cao phát triển. Dưới đây là những bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả. 


Dùng thực phẩm chức năng (TPCN) tăng chiều cao

Bên cạnh việc bổ sung bằng thực phẩm, sử dụng thực phẩm chức chứa khoáng chất và vitamin, đặc biệt là nano canxi sẽ giúp tăng chiều cao đáng kể ở tuổi 18.