Mercedes CLA 200 Khẳng định sức hút với thị trường Việt Nam

Là sản phẩm được ra mắt từ khá lâu tại Việt Nam, Mercedes CLA 200 mang một phong cách năng động mới lạ, điều này thu hút rất nhiều bạn trẻ.
Là chiếc xe thuộc dòng compact sendan được thiết kế theo phong cách thể thao nhỏ gọn có chút lai với coupe đi tiên phong trên thị trường, đây cũng là phiên bản có mức giá thấp nhất của dòng Mercedes CLA được đưa ra thị trường. Mercedes CLA 200 mẫu xe thu hút giới trẻ Mercedes CLA 200 đậm chất thể thao
Hiện các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã công bố giá xe Mercedes tới khách hàng để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn

Ngoại thất Mercedes CLA 200

Khoác trên mình những màu sắc độc đáo, dường như hãng xe Đức đang cố tình hướng mẫu Mercedes CLA 200 đến với các bạn trẻ năng động, thiết kế theo chiều hướng trẻ trung, đây là phiên bản khiến nhiều người chú ý nhất. Mercedes CLA sở hữu kích thước tương đương với mẫu C-Class nhưng lại ấn tượng hơn nhờ vóc dáng tương đối thấp nhưng lại được kéo dài giúp xe thể hiện rõ phong cách thể thao hơn.
Điểm nhấn của chiếc xe luôn là ngôi sao 3 cánh chính giữa, để làm nổi bật đầu xe được sử dụng hệ thống đèn pha, lưới tản nhiệt đang trang trí họa tiết kim cương. Ở mẫu này mâm xe được thiết kế rộng 18 inch 5 chấu kép tăng thêm sự hoàn hảo cho xe từng chi tiết nhỏ. 
 
Hình ảnh Mercedes CLA 200

Nội thất Mercedes CLA 200

Nội thất bên trong được nhiều người đánh giá là rất phù hợp với kiểu dáng thể thao, trẻ trung bên ngoài. Điểm đặc biệt ở nội thất bên trong có lẽ là ở hệ thống ghế ngồi không những được lắp ráp mang đến sự thoải mái cho hành khách mà còn mang đến sự bắt mắt nhờ đường vạt cong và đường chỉ khâu tương phản. Ngoài ra Mercedes CLA 200 sử dụng hệ thống giải trí hiện đại với hệ thống âm thanh, màn hình màu hay các thiết bị thu phát sóng, kết nối các đường truyền với nhau.

Động cơ Mercedes CLA 200

Phong cách và đậm chất dân chơi khi sử dụng loạt động cơ 4 xi lanh dung tích 1.6 lít, giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Bạn có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 8,5 giây, vận tốc tối đa lên đến 230km/h. Ngoài ra xe còn được trang bị nhiều hệ thống an toàn khác như khả năng chống trượt, chức năng kiểm soát tốc độ cho phép điều chỉnh tốc độ một cách tối đa giúp bạn an tâm trên mọi nẻo đường.