Mẹo trang điểm làm cằm nhọn đơn giản cho bạn gái

Thật đơn giản và dễ dàng mà không cần phẫu thuật chỉ với chút khéo léo bạn có thể trang điểm cho chiếc cằm xinh trông nhỏ nhắn thon gọn hơn. Cùng xem bạn nhé!
Trang điểm khéo léo làm cằm nhỏ nhắn hơn

Cách thực hiện trang điểm che giấu cằm lẹm:

- Trước khi trang điểm, bạn cần sử dụng một lớp phấn nâu, có tông màu sậm hơn màu da của bạn 1-2 tông lên phần nọng cằm.

- Phủ một lớp phấn nâu mỏng giữ rãnh của cằm chẻ. Việc phủ phấn sậm màu này vừa giúp che giấu khuyết điểm, vừa “đổ bóng” một cách khéo léo cho vùng cổ.

- Sau đó bạn có thể trang điểm như bình thường với các lớp phấn nền, phấn phủ cho toàn bộ gương mặt.

Má đầy đặn cũng là một trong những yếu tố khiến cho cằm trông ngắn hơn. Do đó, để trang điểm khắc phục cằm ngắn thì bạn cần làm cho má gầy bớt bằng cách đánh phấn hight – light cho má. Bạn xác định phần hóp nhất của má sau đó thoa phấn đậm màu và tán đều.

Để che khuyết điểm cằm ngắn thì màu phấn thường được sử dụng là màu nâu đậm. Đậm nhất ở vùng đỉnh cằm sau đó tán đều sang hai bên và kéo lên 2 gò má, làm cho cằm như dài và thon hơn. Sau đó bạn tiến hành trang điểm các bước còn lại như bình thường.

Cách khác: Tiêm chất làm đầy

Độn cằm bằng filler là phương pháp mà các bác sĩ sẽ dùng kim tiêm siêu nhỏ để đưa một lượng filler đã tính toán trước đó vào cằm. Lượng filler này ngay khi được tiêm vào sẽ lấp đầy các mô, tạo dáng cằm thon dài và đẹp.

Không cần phẫu thuật, nên không đau, không để lại sẹo, cũng không có hiện tượng sưng nề.

– Thực hiện rất nhanh chóng và không cần nghỉ ngơi để chờ hồi phục.

– An toàn, không có tác dụng phụ, không gây biến chứng.

Phương pháp là rất quan trọng, nhưng có một điều mà bạn cần lưu ý khi muốn sở hữu dáng cằm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ là phải thực hiện phẫu thuật tại một trung tâm uy tín. Việc lựa chọn trung tâm phẫu thuật chiếm 90% tỉ lệ thành công cho ca phẫu thuật độn cằm của bạn. Nếu không may thực hiện phẫu thuật tại một trung tâm không uy tín, ngoài việc dáng cằm không thon nhọn, thu hút, bạn còn có nguy cơ gặp phải một số biến chứng như độn cằm xong bị lệch, viêm nhiễm…

Nguồn:  http://www.ohay360.me/