Maybach S600 sự lựa chọn cho doanh nhân thành đạt

Mercedes Benz Maybach S600 Dòng sản phẩm xe hạng sang mang thương hiệu Maybach mới nhất và duy nhất cho bản thương mại của hãng xe lừng danh của Đức. Mẫu xe có rất nhiều màu sơn để khách hàng lựa chọn như : Đen Magetite (183), Nâu Peridot (474), Bạc Irididum (775), Xám Crystal (508)… Nội thất Mercedes Benz Maybach S600 thiết kế rất đặc trưng với toàn bộ nội thất bọc da Nappa Exclusive, Đen (501), Vàng Silk (505) và toàn bộ được sử dụng bằng gỗ quý. Hiện tại, giá xe Mercedes đã được niêm yết và công bố ở hầu hết các đại lý Mercedes trên toàn quốc để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Ngoại thất - Nội thất

Về mặt trước, lưới chắn gió được thiết kế truyền thống theo phong cách Maybach với 3 nan khép ngang và nan dọc mạ chrome . Toàn bộ xe được phủ một lớp sơn từ tính cao cấp, bóng bẩy sang trọng Mercedes Maybach-S600 Ngoại hình Mercedes Maybach S600. Bộ ghế massage cao cấp của Maybach đặc biệt là toàn bộ ghế đều được tích hợp chức năng massage 6 chế độ, bao gồm cả hiệu ứng massage đá nóng – sưởi ấm cơ thể đặc biệt. Toàn bộ chi tiết nội thất xe đều được làm từ những vật liệu cao cấp nhất như da thuộc cao cấp, gỗ, kim loại quý, hợp kim… nhiều chi tiết được làm bằng tay từ những thợ thủ công bậc nhất của Mercedes. Nội thất Maybach-S600 Nội thất Mercedes Maybach S600

 
Hình ảnh đầy sang trọng của Mercedes Maybach S600

Khối động cơ

Xe có chiều dài cơ sở là 3.365 mm, sử dụng động cơ V12 với dung tích công tác là 5980(cc). Với thiết kế sang trọng gồm mâm xe 19-inch đa chấu kép, lưới tản nhiệt lớn 3 nan ngang kép và các nan dọc mạ chrome, với động hồ thời gian ở chính giữa bảng điều khiển mang thương hiệu riêng của IWC.
Ngoài ra xe còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và nổi bật như: hiển thị thông tin trên kính chống gió (Head-up-display), kính xe cách âm cách nhiệt và phản xạ tia hồng ngoại...

Cảm nghỉ trải nghiệm

Đây là dòng xe hạng sang, dành cho những người giàu. Chỉ cần nghe tên là đã toát lên sự sang trọng và giá trị của chiếc xe. Nội ngoại thất đều mang đến những sự tốt nhất cho chủ sở hữu.