Lựa chọn hoàn hảo với Mercedes GLE 400 4MATIC

Xe Mercedes luôn là hãng xe hàng đầu thế giới, bởi những gì mà nó mang lại, nó luôn biết cách hoàn thiện các dòng sản phẩm của mình. Mercedes GLE 400 4MATIC là siêu phẩm được nhiều người mong đợi và đón nhận bởi thiết kế vẻ ngoài lịch lãm, hấp dẫn và khỏe khoắn,nội thất tiện nghi sang trọng, khả năng vận hành tuyệt vời. Giới thiệu chung về Mercedes GLE 400 4MATIC

Mercedes GLE 400 4MATIC thực chất là phiên bản nâng cấp của dòng SUV hạng sang M-Class trước đây, từ sau khi xuất hiện ở Mỹ dòng xe Mercedes GLE- Class đã có mặt tại Việt Nam, nó đã tạo nên cơn sốt cho chiếc SUV GLE- Class tạo ra cho các dân chơi xe sành điệu.


Hình ảnh quyến rũ của Mercedes GLE 400 4MATIC

Ngoại thất của Mercedes GLE 400 4MATIC
Vẫn mang dáng vẻ cổ điển tuy nhiên Mercedes GLE 400 4MATIC cở bản dựa trên nền tảng của M-Class. Với chiều dài lý tưởng nó là người bạn đồng hành của gia đình trên mọi chuyến đi, điểm được thay đổi mạnh ở chiếc Mercedes  về thiết kế là phần mũi xe, được trang bị lưới tản nhiệt 2 nan với ngôi sao 3 cánh tạo điểm nổi bật cho xe. Bánh xe được sử dụng mâm xe 180-inch 10 chấu cùng bậc lên xuống hộp kim. Để làm nổi bật lên vẻ ngoài của chiếc xe nhà thiết kế đã tập trung vào các cụm đèn cả phía trước và sau xe tạo nên vẻ đẹp rạng ngời của chiếc xe đẳng cấp này. Bên cạnh đó để tạo sự cuốn hút hơn Mercedes GLE 400 4MATIC còn trang bị nhiều phụ kiện khác.

Nội thất hiện đạicủa Mercedes GLE 400 4MATIC
Vô lăng bọc da và thiết kế 3 chấu với màn hình lên tới 8 inch cực kì sang trọng. Để tạo sự thoải mái tối đa cho người lái và sự phấn khích tột cùng cho khách, mercedes GLE 400 4MATIC đã thiết kế nên các nút điều chỉnh điện để có thể kiểm soát sự xa, gần, cao thấp để khách có thể thoải mái trong mọi tư thế trên mọi hành trình. Mercedes GLE 400 4MATIC tích hợp đầu đọc thẻ cho hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS để bạn có thể đi bất cứ nơi đâu mà lo nhầm lẫn về đường đi nhé. Với nút bấm Keyless-Start giúp chủ nhân vận hành thuận tiện hơn, trong thời tiết oi bức hệ thống điều hòa tự động 2 vùng THERMATIC giúp điều hòa không khí trong xe, tạo cảm giác sảng khoái cho người dùng. Để tránh sự nhàm chán về phần thiết kế nội thất, Mercedes GLE 400 4MATIC, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn về sự kết hợp giữa da và nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra Mercedes GLE 400 4MATIC còn được trang bị thêm camera lùi rất tiện lợi và an toàn cho người sử dụng khi lùi ngay cả khi trời tối.

Khối động cơ mạnh mẽ của Mercedes GLE 400 4MATIC
Với động cơ V6, momen xoắn cực đại 480Nm tại 1600-4000vòng/phút và khả năng tăng tốc trên 100km/h trong vòng 6,1 giây thì việc khởi động là quá dễ dàng. Sử dụng hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS cho phép dễ dàng xử lý mọi tình huống khi lái xe.
Giúp người lái quan sát trong mọi thời tiết, hệ thống đèn LED toàn phần thông minh được sử dụng ở nhiều nơi trên xe. Ngoài ra xe còn hỗ trợ rất nhiều về phần lái như cần số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau tay lái, lẫy chuyển số bán tự động, với hệ thống gương chiếu hậu hiện đại chống chói, gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh và gập điện. Bên cạnh đó để tăng độ an toàn của chiếc xe lên nhiều lần Mercedes GLE 400 4MATIC, được tích hợp nhiều hệ thống bảo vệ khác nhau, nhất là việc trang bị các túi khí và dây đai an toàn nhằm giảm thiểu tối đa mức thiệt hại khi xảy ra tai nạn.

Với sự đầu tư về từng chi tiết này, Mercedes GLE 400 4MATIC thực sự trở thành niềm mơ ước của nhiều người từ ngoại hình thu hút đến tiện nghi hoàn hảo, cùng với động cơ mạnh mẽ, nó sẽ là đối thủ nặng kí với các dòng xe khác trên thế giới.