Thông tin sơ lược về Mercedes CLA 250 4MATIC

Để luôn mang đến những cảm giác mới cho người tiêu dùng Mercedes đã không ngừng sáng tạo và đưa ra các sản phẩm mới. Dòng xe Mercedes CLA là một trong những sáng tạo không ngừng của ngôi sao ba cánh, là dòng xe sendan cỡ nhỏ Mercedes CLA 250 4MATIC được nhiều người yêu mến bởi phong cách thể thao đặc biệt nổi bật. Bởi thiết kế đặc biệt và ấn tượng Mercedes CLA 250 4MATIC được xem như “đứa con tinh thần” nổi bật nhất của dòng CLA-Class vì thế kể từ khi ra mắt nó đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính. Mercedes CLA 250 4MATIC cho mọi người Hình ảnh thể thao của Mercedes CLA 250 4MATIC. Hiện tại các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã công bố gia xe Mercedes moi nhat của các dòng xe để khách hàng tiện tham khảo và chọn lựa.

 
Hình ảnh Mercedes CLA 250 4MATIC

Ngoại thất của Mercedes CLA 250 4MATIC

Đầu tiên khi nhìn vào có lẽ là sự năng động mà Mercedes CLA mang đến cho người dùng, năng động ngay chính tại cản trước, cản sau và ốp sườn xe đều mang kiểu dáng thể thao AMG trong khi đó mâm xe AMG lên tới 18 inch với 5 chấu kép, sự hoàn hảo cho kiểu dáng thể thao. Mang đến cho người lái trải nghiệm thú vị nhất, sự tự tin hãnh diện khi sở hữu nó có lẽ nhờ lưới tản nhiệt với họa tiết kim cương làm cho chiếc xe trở nên sang trọng quyến rũ hơn. Điều đặc biệt trong thiết kế về ngoại thất cho Mercedes CLA 250 4MATIC nữa chính là cùm phanh trước được in logo Mercedes – Benz, cửa sổ trời siêu rộng chỉnh điện.

Nội thất Mercedes CLA 250 4MATIC

Kiểu dáng khá nhỏ gọn phù hợp với địa hình Việt Nam nhưng không phải vậy mà nội thất trở nên nhỏ bé, kém sang trọng.Thiết kế bên trong xe vẫn rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng,cùng với màn hình lớn được đặt lên trên taplo giúp thu hút mọi ánh nhìn. Mọi thiết kế khác vẫn như những chiếc xế sang của Mercedes thiết kế cùng với tay lái thể thao, các nút điều khiển, ngay cả những chi tiết nhỏ cũng được trang trí tỉ mỉ. Hệ thống ghế được gắn điện êm ái cho người sử dụng trên mọi hành trình, cùng với hệ thống giải trí và các tiện nghi cao cấp khác mà Mercedes CLA 250 4MATIC mang đến khiến nó quý phái hơn bao giờ hết.

Động cơ của Mercedes CLA 250 4MATIC

Động cơ được trang bị với công suất lên tới 211 mã lực, mô men xoắn cực đại 350Nm với hộp số 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT, điều này đã làm cho vận tốc của Mercedes CLA 250 4MATIC trở nên mạnh mẽ hơn khi đạt 100km/h trong vòng 6,7 giây. Với hệ thống lái thể thao trợ lực điện giúp bạn đánh lái thoải mái và chính xác hơn. Bên cạnh đó nhiều tính năng hỗ trợ an toàn cho người lái cũng được Mercedes CLA 250 4MATIC không thể bỏ qua. Mercedes CLA 250 4MATIC là quán quân trong phân khúc dòng sendan cấp thấp, mang lại cho người lái những cảm xúc thật sự mới lạ trên mọi nẻo đường.