Học lỏm bí quyết đắp mặt nà trị mụn hiệu quả tới 95%

Mụn thịt làm bạn thiếu tự tin và bạn muốn loại bỏ chúng nhanh chóng nhưng lại không muốn tốn kém. Hãy học nhanh những cách đắp mặt nạ trị mụn thịt cực đơn giản sau đây để đuổi ngay những nốt mụn thịt khó ưa, cho làn da khỏe mạnh hơn. 

Xem thêm >>> Trị mụn tuổi dậy thì

Đắp mặt nạ trị mụn thịt với nha đam


Đắp mặt nạ trị mụn thịt với nha đam đem lại hiệu quả cao

Nha đam luôn luôn được biết đến là một loại cây có tác dụng trị mụn hiệu quả. Đối với những loại mụn thịt ở mắt hằng ngày bạn hãy lấy nhữa lá cây nha đam sau đó thoa quanh mắt. Cách lấy nhựa thì bạn bóc lớp vở hoặc tách đôi lá nha đam bạn sẽ thấy những nhựa nha đam giống hạt keo nhỏ. Chúng làm da bạn sạch mụn và mềm da rất hiệu quả nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nha đam với chanh tươi để tăng khả năng kích thích và làm sạch da.

Đắp mặt nạ trị mụn thịt với chanh và lòng trắng trứng

Đánh đều hỗn hợp lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh, bạn hãy đắp mặt nạ trị mụn thịt này lên khuôn mặt và để yên trong vòng 15 phút, sau đó thì rửa sạch với nước ấm. Công dụng của lòng trắng trứng và nước chanh sẽ làm sạch da, giúp giảm các vết mụn hiệu quả.

Đắp mặt nạ trị mụn thịt với dứa 

Đắp mặt nạ trị mụn thịt với dứa hiệu quả nhất
Dứa không chỉ là loại quả thơm ngon bổ dưỡng mà còn được nhiều chị em dùng để trị mụn thịt hiệu quả. Hằng ngày bạn chỉ cần đắp những lát dứa mỏng lên vùng da bị mụn, có thể kết hợp chà nhẹ lên các đốm mụn để lượng dưỡng chất thấm sau vào da giúp loại bỏ mụn thịt nhanh hơn. Kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ đem lại kết quả rất tốt.

Lưu ý cách đắp mặt nạ trị mụn thịt hiệu quả 

Trước khi đắp mặt nạ trị mụn bạn cần phải làm cho da mặt mình sạch sẽ, loại bỏ hết bụi bẩn để khi đắp các dưỡng chất sẽ thẩm thấu nhanh hơn vào bên trong da bạn, giúp da hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn.

Khi đắp mặt nạ bạn cần thoa đều trên khuôn mặt, nhất là những vùng tập trung nhiều mụn thịt.
Cuối cùng là bạn phải rửa mặt thật sạch khi đã đắp đủ thời gian dành cho mặt nạ rồi. Tốt nhất sau khi đắp mặt nạ gì đi chăng nữa thì bạn cũng nên rửa mặt bằng nước ấm, với cách làm này sẽ giúp da mặt bạn mềm và mịn hơn.

Các bạn lưu ý là số lần đắp mặt nạ trị mụn trong tuần phụ thuộc vào loại mặt nạ bạn đắp, không phải đắp càng nhiều thì càng có hiệu quả nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo công nghệ trị mụn thịt hiệu quả Laser Siêu xung. Công nghệ làm đẹp da, sạch mụn thịt vĩnh viễn không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bạn như các kỹ thuật truyền thống.