Mercedes E200 EDITION E xế hộp sang trọng mang phong cách thể thao

Để có thể tạo thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng về các mẫu sendan hạng sang của dòng Mercesdes E-Class, hãng xe Đức đã cho ra mắt tại thị trường Việt Nam phiên bản mới Mercedes E200 EDITION E Đây là phiên bản thể thao được nâng cấp mới nhất với nhiều thay đổi từ thiết kế bên ngoài đến nội thất bên trong mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Hiện các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã công bố gia xe mercedes moi nhat tới khách hàng để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn

Nội - Ngoại thất

Điểm giống với E200 thì Mercedes E200 EDITION E vẫn mang có những khác biệt nhất định, xe sử dụng thiết kế mang phong cách thể thao với ngôi sao 3 cánh to bản nằm ở giữa lưới tản nhiệt, mâm xe sử dụng đường kính 18 inch, 5 chấu. Phần hông xe vẫn không thay đổi nhiều, để tạo điểm khác biệt với mẫu E200, xe được sử dụng thêm huy hiệu Edition E nằm ở hông cản trước. Xe sử dụng thêm phiên bản màu đỏ Hyacinth, một trong những phiên bản màu rất hiếm của Mercedes E-Class

Hình ảnh đẳng cấp của Mercedes E200 EDITION E

Xe được thiết kế theo phong cách thể thao nên các tiện nghi được sử dụng các chất liệu phù hợp, sử dụng các chi tiết mạ crom giúp làm sáng khoang nội thất tạo nên vẻ thể thao mà nó đang hướng đến. Điều đặc biệt ở E200 EDITION E là được trang bị hệ thống định vị GPS tích hợp với bản đồ Việt Nam, các chi tiết còn lại chủ yếu vẫn khá giống với phiên bản E 200 nhưng ở phần nội thất được nâng cấp bởi ghế lái và ghế hành khách điều chỉnh chính diện.

Động cơ

Động cơ của E200 EDITION E vẫn sử dụng động cơ 2.0L giúp tạo nên công suất tối đa 184 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS giúp xe có thể tăng tốc nhanh chóng hơn mà lại tiết kiệm được nhiều nhiên liệu. Chỉ đắt hơn so với Mercedes E200 một chút nhưng Mercedes E200 EDITION E mang thêm sự lựa chọn cho nhiều người yêu thích sự mạnh mẽ phá cách của hơi hướng thể thao của xe.

Xem thêm: Giá xe Mercedes GL mới nhất