Chọn đúng kiểu tóc giúp thay đổi nhan sắc thay đổi cuộc đời

Con gái thường hay thích làm mới bản thân để tạo cảm giác mới lạ cho chính bản thân mình và cả những người xung quanh nhằm gây sự chú ý và tạo sự quấn hút cho bản thân.Chị em thường tập trung vào việc thay đổi quần áo, kiểu tóc chưa từng thử bao giờ, màu tóc mới …. Dưới đây mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiểu tóc chính giúp thay đổi nhan sắc, thay đổi cuộc đời.

Mặt trái xoan
Gương mặt trái xoan là một gương mặt đẹp nhất mà 1 người con gái cần có rất nhiều chị em đã ước mơ có được khuôn mặt này bởi sẽ không thể nào tìm ra được khuyết điểm nào trên khuôn mặt trái xoan bởi vẻ đẹp hoàn hoản của nó. Do đó mặt trái xoan có thể để bất cứ kiểu tóc nào. Tuy nhiên để gương mặt tỏa sáng nhất, làm nổi bật mọi nét đẹp thì bạn nên để những kiểu tóc sau.
mat-trai-xoan
Tóc dài uốn nhẹ: Tóc dài uốn nhẹ cũng là lựa chọn thông minh cho cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan. Mặt trái xoan trông giống hình elip, với những đường xoăn nhẹ sẽ làm khuôn mặt mềm mại, không góc cạnh. Nhưng đừng để tóc dài quá, chỉ nên để tóc dài quá vai một chút.
Tóc ngắn tỉa layer: Tóc ngắn tỉa layer và trên vai một chút cũng tôn nên nét đẹp trên khuôn mặt trái xoan.
Mặt trái tim
Đặc điểm nhận dạng chính của mặt trái tim là chiếc cằm V line đẹp cuốn hút. Vì thế cần chọn kiểu tóc đánh lạc hướng chú ý của mọi người ra khỏi chiếc cằm này, hơn nữa còn phải làm nổi bật gò má và đôi mắt.
Tóc xoăn dài: Tóc xoăn dài rất hợp với mặt trái tim, những lọn tóc xoăn to và nhiều sẽ làm chiếc cằm trông mềm mại và dễ nhìn hơn.
Tóc ngắn pixie: Tóc ngắn pixie là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng mặt trái tim. Nếu bạn là người bận rộn, ít có thời gian và cũng không cầu kỳ thì nên chọn kiểu tóc này.
Mặt chữ điền
mat-chu-dien
Người có gương mặt chữ điền được cho là người phúc hậu, tốt tính do nhìn khá đầy đặn. Những đường nét trên khuôn mặt chữ điền cũng rõ ràng. Bạn nên chọn những kiểu tóc tôn lên những đường nét của khuôn mặt đồng thời làm thon gọn phần cằm.
Tóc bob: Kiểu tóc bob sẽ giúp khuôn mặt thon dài và chiếc cổ cũng cao hơn. Bạn có thể làm xoăn nhẹ cũng rất đẹp và hài hòa.
Tóc dài vừa phải và để mái bằng: Nếu bạn muốn tôn lên những đường nét trên khuôn mặt chữ điền của mình, tốt hơn hết nên để tóc dài vừa phải để định hình đường nét. Hơn nữa để mặt không quá vuông thì nhớ để mái bằng, đừng để ngôi giữa.
Mặt tròn
Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn, nên để kiểu tóc sao cho mặt cảm giác dài thon hơn. Không nên cắt tóc ngắn lên tận ngang gò má hoặc dưới tai. Cắt tóc kiểu này chỉ làm cho mặt bạn tròn xoe như “bánh bao” thôi. Thay vào đó, bạn nên thử một số kiểu tóc khắc phục nhược điểm mặt tròn nhé.
Tóc dài: Tóc dài là kiểu tóc phù hợp nhất cho những cô nàng mặt tròn. Kiểu tóc này vô tình tạo cảm giác mặt dài thon hơn. Có thể để tóc dài ngôi giữa, ngôi lệch (mái lệch), mái chéo.
mat-tron
Tóc tỉa layer: Nếu bạn cảm thấy tóc dài nhàm chán, hãy chọn tóc tỉa layer.Học tạo mẫu tóc cũng mang lại hiệu ứng tương tự như tóc dài, nghĩa là làm gương mặt bạn bớt tròn và nhìn hài hòa hơn. Với nhiều lớp tóc tỉa xếp tầng lên nhau, các đường nét trên khuôn mặt ấn tượng và hút mắt người đối diện. Chẳng ai phát hiện ra bạn là cô gái mặt tròn bầu bĩnh nữa.
Tóc ngắn ngang vai: Bạn nhất quyết không chọn tóc dài cổ điển, vậy thì hãy cắt ngắn ngang vai và tỉa thêm ở phần đuôi tóc để hô biến gương mặt tròn xoe trẻ con của mình nhé.
Gợi ý xem thêm: Khóa học cắt tóc nam nghệ thuật