Những kiểu tóc ngắn đẹp thoáng mát hè 2016

Hè 2016 đã đến nhưng bạn chưa biết lựa chọn cho mình kiểu tóc nào là phù hợp và xứng đáng với bản thân nhất. Với những kiểu tóc ngắn đẹp, thoáng mát dưới đây các bạn cũng tham khảo nhé nó sẽ là mốt mới của năm 2016.

>> Khóa học cắt tóc hè năm 2016
toc-ngan-he-1
Độ dài ngang gáy vừa tầm và kiểu tóc tự nhiên không mái tuy đơn giản nhưng lại giúp tóc bob truyền thống ghi điểm bởi vẻ đẹp thanh khiết, năng động
toc-ngan-he-2
Chút mái bằng ngô ngố và kiểu tóc bob ôm sát vào khuôn mặt có phần gáy tỉa cao tôn lên nét gợi cảm, nữ tình cho chiếc cổ, bờ vai thon gọn
toc-ngan-he-3
Kiểu tóc bob so le cá tính và có thể dễ dàng kết hợp với mọi khuôn mặt.
Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì kiểu tóc bob dài rẽ ngôi lệch với phần mái bồng bềnh lãng mạn sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời. Với kiểu tóc này, các khuyết điểm của khuôn mặt như tròn bầu hay góc cạnh sẽ được che đi đáng kể.
toc-ngan-he-4
Xem thêm: Video học tạo kiểu tóc đẹp
Một chút ngọt ngào đầy lạ lẫm với kiểu tóc pixie uốn xoăn. Tuy nhiên kiểu tóc này chỉ thực sự phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan thon gọn.
Một vài lọn xoăn sóng yêu kiều kết hợp với màu nhuộm cá tính sẽ là 1 cách để làm mới bề ngoài của bạn hiệu quả.
toc-ngan-he-5
Kiểu tóc bob A-line từng được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng cách đây vài năm đang gây sốt trở lại.
Tóc bob mái ngang trong sáng, ngọt ngào giúp bạn ăn gian thêm vài tuổi trong tích tắc cũng là 1 lựa chọn đáng để bạn thử 1 lần đấy chứ.

Gợi ý xem thêm: Video dạy cắt tóc nam cơ bản của OneStar