Mercedes S65 AMG lựa chọn đẳng cấp cho thương gia Việt

Trong đầu năm nay Mercedes vừa cho ra mắt siêu phẩm hạng sang đó là chiếc sendan S65 AMG. Hiện các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã công bố giá xe Mercedes tới khách hàng để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn

Thông tin sơ lược

Đây là một trong những chiếc sendan thể thao mạnh nhất được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, đây là mẫu xe được độ từ S-Class phiên bản cơ sở là chiếc xe có nhiều điểm đặc biệt khác với những chiếc xe bình thường khác chủ nhân thường hay ngồi sau xe nhung S65 AMG có thiết kế thể thao dành cho những ông chủ muốn lái nên cảm giác lái được chú trọng nhất là khi tăng tốc. Mercedes S65 AMG siêu phẩm lịch lãm hơn 12 tỷ Mercedes S65 AMG siêu phẩm hạng sang cho các đại gia

 
Hình ảnh sang trọng của Mercedes S65 AMG

Sang trọng và  tiện nghi  vốn là thế mạnh của AMG luôn đem đến khách hàng Mercedes S65 AMG cũng không ngoại lệ với các chi tiết thể thao bọc da cùng đồng hồ cải tiến tăng thêm sự mạnh mẽ đẳng cấp cho chiếc xe. Ngoài ra Mercedes S65 AMG còn được trang bị động cơ mạnh mẽ V12 với dung tích đạt tới 6 lít cho công suất 630 mã lực với mô men xoắn cực đại 1.000Nm, hộp số thể thao 3 chế độ và xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 4,3 giây. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa của dòng Mercedes S-Class này là chế độ tiết kiệm nhiên liệu mạnh mẽ một phần nhờ vào hệ thống dừng động cơ.

Với việc luôn đảm bảo sự an toàn cho khách hàng Mercedes S65 AMG còn được trang bị hệ thống điều khiển thân xe giúp dễ dàng phát hiện chướng ngại vật cùng với hệ thống hỗ trợ lái giúp người lái có thể điều khiển xe an toàn hơn.

Đánh giá chung

Nội thất tiện nghi co các thương gia khi được trang bị thêm ở các ghế có đệm đỡ bắp chân và có thể nghiêng nhờ hệ thống chỉnh điện và nhớ 3 vị trí. Hệ thống âm thanh giải trí được trang bị đầy đủ và tiện nghi Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm giúp thao tác thuận tiện. Mercedes S65 AMG với gia bán là 12,8 tỷ đồng ở Việt Nam nó là một trong những lựa chọn đẳng cấp cho các thương gia.