Đảm bảo mái hiên luôn bền đẹp khi sử dụng những cách sau

Ngày nay, mai hien di dong là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hàng ngày của người dân, từ các nhà hàng, quán cà phê, hồ bơi, sân bóng, siêu thị,…đâu đâu cũng thấp thoáng một chiếc mái hiên hiện hữu. Công suất làm việc của mái hiên là 24/24 nên rất dễ bị hư hỏng. Vậy làm sao để mái hiên di động luôn bền đẹp? Dưới đây là một số kinh nghiệm bảo quản, vệ sinh mái hiên di động hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo để áp dụng cho mái hiên của mình.

Giữ gìn, bảo quản cẩn thận

Cho dù là đồ vật hay may móc thì cũng phải có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc tốt thì chúng mới phát huy hết hiệu quả làm việc. Tùy vào cách giữ gìn, bảo quản mái hiên của mỗi người người khác nhau để có cách sử dụng sản phẩm thật hiệu quả. Tấm bạt của mái hiên đa số được làm từ chất liệu nhựa nên rất dễ bị ẩm mốc, rong rêu khi mưa to gió lớn thì cách tốt nhất để giữ độ bền cho mái hiên là cuốn gọn sản phẩm lại.
Bạn cũng nên chú ý vào khâu dịch vụ lap dat mai che di dong o tphcm để có thẻ đảm bảo được độ bền của mái hiên

 
Mái hiên di động là vật dụng giúp che năng, che mưa rất tốt trong đời sống

Mái hiên chữ A thường được sử dụng trong các nhà xe vì sản phẩm này tiết kiệm được diện tích và được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Để bảo vệ mái hiên di động cho sản phẩm luôn được bền lâu cũng như kéo dài tuổi thọ của chúng, các bạn phải biết cách để chăm sóc và bảo vệ chúng một cách tốt nhất.

Đối với những mái hiên di động có sử dụng bộ công cụ quay tay thì bạn nên thường xuyên tra dầu bảo dưỡng bộ quay hàng tuần để đảm bảo độ trơn và chống gỉ sét tốt. Đối với mái hiên có điều khiển từ xa thì bạn không nên cho trẻ nhỏ tiếp xúc vào.
Khi tấm bạt bị rách thì bạn phải vá lại ngay hoặc thay cái mới để đảm bảo che nắng, che mưa tốt. Phải buộc chắc chắn các góc của bạt không để bị tuột ra và nên tung căng tấm bạt để tạo độ cứng chắc.

Vệ sinh mái hiên định kỳ

Việc vệ sinh mái hiên là điều cần thiết mà bạn phải làm vì sau thời gian sử dụng tấm bạt sẽ xuất hiện rất nhiều vết bẩn do bụi bẩn bám vào dẫn đến ẩm mốc, tính thẩm mỹ của mái hiên bị giảm đi rõ rệt. Đối với mái xếp lượn sóng thì việc vệ sinh đòi hỏi phải tỉ mỉ hơn vì mái hiên được thiết kế theo kiểu dáng này có nhiều gấp khúc, khe cạnh. Một lưu ý quan trọng là khi vệ sinh mái hiên tuyệt đối không sử dụng những dung dịch, chất tẩy rửa vì sẽ gây bào mòn, hư hỏng nhanh hơn.

Nên chú ý tới việc bảo dưỡng định kỳ

Khung sườn mái hiên được sản xuất từ kim loại khi sử dụng một thời gian dài rất dễ bị oxy hóa dẫn đến gỉ sét. Vì thế, việc bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp cho trục hoạt động một cách trơn chu qua đó nhằm nâng cao tuổi đời của thiết bị sản phẩm.


Trên đây là những thông tin bổ ích về việc bảo quản mái hiên tránh bị hư hỏng, xuống cấp. Với cơ sở mái hiên Việt Nhật là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt và sửa chữa sản phẩm: mái hiên, mái che, mái xếp,…và các loại cửa cuốn, cửa nhôm, cửa sắt cổng sắt,…cho khách hàng ở Tp.Hồ Chí Minh, thi cong mai che di dong o Long An và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai...