Hình xăm Dreamcatcher đẹp có nghĩa gì?

Hình xăm Dreamcatcher là một trong những mẫu hình xăm đang làm mê mẩn rất nhiều các bạn trẻ.Vì sao mẫu hình xăm này lại HOT như vậy. Ý nghĩa là gì?( Báo sức khỏe )

dreamcatcher-co-y-nghia-nhu-the-nao
Dreamcatcher có ý nghĩa như thế nào

Ý nghĩa biểu tượng Dream Catcher:

Xem thêm:

>>> Hình xăm nhỏ đẹp cho nữ

>>> Hình xăm đôi dễ thương

 Theo truyền thuyết kể, Ojibwa – một bộ tộc người Mĩ – tin rằng màn đêm luôn chứa đựng những giấc mơ đẹp và những giấc mơ xấu. Trong văn hóa của Ojibwa, Dreamcatcher là một loại bùa được treo đầu giường để bảo vệ những đứa trẻ đang ngủ khỏi những cơn ác mộng.

Khi 1 chiếc Dreamcatcher được treo ở nơi bạn ngủ, nó sẽ lắc lư trong không gian ban đêm và bắt những giấc mơ đẹp đi qua các vòng lưới trượt xuống những chiếc lông vũ và đến với bạn, còn những giấc mơ xấu sẽ bị kẹt lại và biến mất. Vì vậy, người ta thường treo Dreamcatcher với mong muốn cuộc sống luôn được giải thoát khỏi những cơn ác mộng hay những nỗi lo toan.


mot-xam-hinh-dreamcatcher-gioi-tre
Mốt xăm hình dreamcatcher trong giới trẻ

Những sợi lông vũ gắn ở dưới được xem như những nấc thang mềm mại để giấc mơ đẹp lướt lên và đi vào tiềm thức của người ngủ. Ở một số nơi, người ta còn đính thêm cả đầu cung tên vào Dreamcatcher để tăng thêm sự bảo vệ và sức mạnh....

Bạn đang muốn sở hữu hình một hình xăm đẹp để thể hiện cá tính, sự lôi cuốn hay thể hiện mong ước tâm linh được yên an mãi mãi? Hãy xem những mẫu hình xăm Dreamcatcher bên dưới nhé:

hinh-xam-dreamcatcher-o-lung
Hình xăm dreamcatcher ở lưng quyến rũ

hình xăm đẹp




xăm-dream-catcher-nho-o-co-tay
Xăm dreamcatcher nhỏ đẹp ở cổ tay bạn gái

Trên đây là ý nghĩa hình xăm Dream Catcher được tổng hơp