Cách mang lại sự thu hút từ khách hàng đến website của bạn

Ngày nay website dần khẳng định vị trí là một trong những công cụ hỗ trợ bán hàng tốt nhất. Điều đó được khẳng định khi dần có rất nhiều các cong ty thiet ke website xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.
Việc đầu tư khá mạnh cho các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lương kinh doanh. Vậy sau đây chúng tôi xin đứa ra các tiêu chí nhằm đánh giá 1 website hấp dẫn người dùng là như thế nào

Thu hút sự quan tâm của khách truy cập

Không nên viết những bài giới thiệu dài lê thê trên trang chủ. Bạn cần chọn lọc, đưa ra những thông tin tinh túy, hữu ích nhất để làm nổi bật trang chủ, những ưu việt của sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp.

Cung cấp các thông tin ngắn gọn và đơn giản

Mục đích truy cập Internet của khách hàng là nhanh chóng có được những thông tin mà họ quan tâm. Đừng hy vọng khách hàng sẽ kéo chột xuống 3, 4 lần màn hình để tìm kiếm sản phẩm, thông tin. Tốt nhất hãy thiết kế một trang chủ thật đơn giản và ngắn gọn trên một mặt màn hình máy tính. Liệt kê, giới thiệu tên các mặt hàng bằng cách đánh dấu theo từng khoản mục rõ ràng

 
Thiết kế website tốt nhằm thu hút khách hàng

Chỉ dẫn truy cập

Một hệ thống điều hướng hay chỉ dẫn cho khách hàng truy cập là vô cùng quan trọng nếu muốn thu hút và tăng số lượng khách truy cập. Hãy liên hệ với Google, Yahoo để bắt đầu sử dụng Google Adwords, Yahoo Ads hoặc đăng ký website của bạn vào danh bạ của máy tìm kiếm này.

Xây dựng niềm tin với khách hàng

Khách truy cập không làm việc trực tiếp với bạn, có thể sẽ không bao giờ gặp bạn thậm chí là nói chuyện qua điện thoại - bởi vì tất cả có thể được thực hiện tự động qua Internet. Vì thế xây dựng niềm tin cho khách hàng là vô cùng quan trọng. Trên trang chủ hãy để một vị trí nhỏ cho: Tên công ty, địa chỉ, và số điện thoại. Không ít khách hàng lưỡng lự khi đưa ra quyết định giao dịch với các website không có địa chỉ.

Trên đây là những lợi ích giúp website của bạn có thể thu hút được nhiều lượt truy cập. Công ty Phương Nam Vina đã triển khai dịch vụ  thiết kế website ở các quận nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh những trang web chuyên nghiệp , chất lượng tốt phục vụ cho hoạt động kinh doanh.