Theo chân sao Hàn đi bấm mí Hàn Quốc

Không khó hiểu khi ở Hàn bấm mí Hàn Quốc lại phổ biến như thế. Cực nhanh, cực đơn giản lại chẳng hề đau đớn, bấm mí Hàn Quốc đã hô biến mắt một mí thành hai mí như chỉ 20 phút cho những ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng như Sunny, Yuri, KyuHyun…

Các ngôi sao Hàn Quốc luôn rất xinh đẹp. Nhưng không phải idol nào cũng là mỹ nam, mỹ nữ từ thuở lọt lòng mẹ, chỉ là họ luôn biết cách cải thiện các khuyết điểm để trở nên lung linh hơn. Bên cạnh công nghệ trang điểm có hiệu quả đến hoàn hảo thì sao Hàn cũng nhờ khá nhiều đến công nghệ thẩm mỹ để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo này. Trong đó, phương pháp bấm mí Hàn Quốc có lẽ được ưa chuộng hơn cả vì theo thống kê một phần ba dân số Hàn Quốc mang gen di truyền mắt một mí. Đây cũng chính là bí quyết giúp những người nổi tiếng như Sunny, Yuri (SNSD), Kyu Hyun (Super Junior)… có đôi mắt hai mí, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật.




Tại Hàn những ngôi sao nổi tiếng thường thực hiện bấm mí

Những ngôi sao trở nên khác biệt sau khi bấm mí Hàn Quốc



Bức ảnh so sánh trước và sau khi ra mắt của Sunny cho thấy cô đã xinh đẹp hơn với mắt 2 mí

Đôi mắt của Yuri cũng khác biệt đẹp hơn
KyuHyun dũng cảm thừa nhận đã thực hiện bấm mí

Vậy bấm mí Hàn Quốc là gì?

Về cơ bản, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để hình thành nếp mí mới.

Phương pháp này không cần phải cắt rạch da nên không gây đau đớn, khó chịu hay phải mất nhiều thời gian để bình phục.

Cung bấm mí được bác sĩ đo vẽ bằng dụng cụ chuyên dụng, chỉnh sửa sao cho mí mới được tạo ra tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt.

Chính vì vậy, phương pháp này ngày càng được ưa chuộng, và là xu hướng làm đẹp đôi mắt không chỉ được các ngôi sao ưa chuộng, mà còn được áp dụng rộng rãi tại xứ Kim Chi và nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Nguồn: http://lookbookvn.blogspot.com/