Bí quyết trị mụn đầu đen bằng phương pháp tự nhiên

Làn da sạch mụn đầu đen, trắng sáng mịn màng là điều mọi chị em mong muốn sở hữu. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho chị em hai cách trị mụn đầu đen hiệu quả mà đơn giản từ cam chanh.

Cách trị mụn đầu đen từ chanh

Chanh đươc coi là cách trị mụn đầu đen tiết kiệm chi phí nhất. Trong chanh có hàm lượng vitamin C và các axit trái cây dồi dào tác dụng lấy đi các tế bào sẫm màu trên bề mặt da, làm sạch da, trị mụn. Nước chanh còn có tác dụng như một chất làm se và chống nhiễm khuẩn tự nhiên. Chanh giúp làm sạch sâu, tái tạo tế bào mới đồng thời đem đến cảm giác dễ chịu và sảng khoái.
Cách trị mụn đầu đen bằng chanh rất đơn giản
Cách trị mụn đầu đen bằng chanh rất đơn giản. Bạn chỉ cân  rửa sạch da, sau đó sử dụng một miếng bong gòn bôi nước chanh đã được pha loãng với một ít dầu oliu lên mặt. Để hỗn hợp này trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Đều đặn thực hiện cách làm này sau một thời gian làn da bạn sẽ trắng hồng trông thấy.

Ngoài ra có thể kết hợp với sữa tươi tạo thành hỗn hợp bôi lên da là cách trị mụn đầu đen được nhiều chị em thực hiện. Kết hợp chanh cùng sữa tươi có tác dụng dưỡng trắng và làm mịn giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, sạch mụn. Trộn đều hỗn hợp gồm sữa tươi và nước cốt chanh, dùng hỗn hợp này thoa đều lên da kết hợp massage khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

Cách trị mụn đầu đen bằng cam

Cam ngoài công dụng là loại quả dinh dưỡng, còn có tác dụng làm đẹp thần ký. Cam làm sạch, ngăn ngừa mụn, trắng da, loại bỏ vết nám; làm săn chắc, giữ ẩm và chống lão hóa cho da… Trong cam chứa hàm lượng lớn vitamin C và canxi nên trở thành nguyên liệu trong sản xuất các loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da. Cam là một trong những loại trái cây có chứa tinh dầu mang mùi thơm và chứa nhiều vitamin C, rất mát và bổ dưỡng cho cơ thể, cung cấp chất oxy hóa mạnh nhất giúp ngăn ngừa, trị mụn để làn da của bạn trở nên tươi sáng và rực rỡ hơn.

Kết hợp cam và sữa tươi là cách trị mụn đầu đen được nhiều chị em thực hiện. Sữa tươi giúp làn da thêm mềm mại, mịn màng, trẻ trung chống nhăn, tăng cường độ ẩm cho da và còn giúp da hấp thụ tốt chất dinh dưỡng. Kết hợp với cam giúp bạn tẩy tế bào da chết nên sẽ giúp da bạn trắng sáng tự nhiên hơn. Ép lấy nước cam trộn đều với sữa tươi, thoa đều lên da mụn và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Protein có trong sữa cung cấp cho làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn, thêm vào đó, trong sữa tươi còn có chứa Axit lactic giúp da trắng mịn, trị mụn đầu đen.
Cam có tác dụng trị mụn đầu đen
Sử dụng cam chanh là cách trị mụn đầu đen hiệu quả. Tuy nhiên đòi hỏi phải kiên trì trong thời gian dài, hiệu quả đạt được chỉ tạm thời. Chúc các bạn thành công.

                                                                            Theo: http://lookbookvn.blogspot.com/