Những cách giúp bạn làm hết mụn trứng cá đơn giản mỗi ngày

Mụn trứng cá là bệnh lý ngoài da thông thường xuất hiện nhiều ở lứa tuổi dậy thì. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách trị mụn trứng cá đơn giản từ việc áp dụng những thói quen tốt mỗi ngày. Cùng xem nhé!

 XEM THÊM: Kinh nghiệm trị mụn thịt đơn giản

Cách trị mụn trứng cá bằng chế độ ăn uống khoa học

Việc bổ sung dinh dưỡng rất quan trọng, không chỉ có tác động đến sức khỏe bạn mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới làn da. Cách trị mụn trứng cá bằng chế độ dinh dưỡng hàng ngày là cách làm tiết kiệm chi phí nhất.

Để chăm sóc da ngăn ngừa mụn trứng cá chống lão hóa da bạn cần thiết lập một chế độ dinh dưỡng hợp lý và chú trọng đến các thực phẩm hoa qủa, rau xanh sẽ giúp bạn làm sạch bề mặt tế bào da, làm chậm xuất hiện nếp nhăn, cho bạn làn da căng mịn.

Cách trị mụn trứng cá bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Một chế độ ăn uống thanh đạm là cách thức làm đẹp hữu hiệu từ bên trong. Chú ý ăn nhiều rau xanh chứa nhiều chất xơ, các loại hoa quả như rau cần tây, bắp cải, bông cải xanh….tránh xa các thực phẩm có hàm lượng đường lớn.

Cách trị mụn trứng cá nhờ thói quen chăm sóc da

Buổi sáng bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó bôi nước hoa hồng và kem dưỡng da ngày hoặc kem chống nắng trước khi trang điểm. Kem chống nắng cho da nhờn có vai trò rất quan trọng vì da nhờn rất dễ bị nám và tàn nhang. Bạn nên chọn loại kem chống nắng nên có chỉ số SPF tối thiểu là 15 để bảo vệ da.

Rửa sữa rửa mặt buổi sáng giúp da thông thoáng, sạch sẽ và vì thế khi bạn bôi các sản phẩm dưỡng lên sẽ giúp các da của bạn hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Buổi tối thì trước khi dùng sữa rửa mặt, bạn phải dùng kem tẩy trang để làm sạch phấn son và sau đó là dùng sữa rửa mặt, sau đó bạn bôi nước hoa hồng.

Nước hoa hồng không những có tác dụng cần bằng lượng dầu trên da của bạn, nó còn có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông của bạn để cho da của bạn sẽ mịn màng hơn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các sản phẩm tự nhiên chế thành mặt nạ chăm sóc da rất hiệu quả mà tiết kiệm chi phí. Đây là cách trị mụn trứng cá cũng như trẻ hóa da hiệu quả tiết kiệm chi phí nhất.


Cách trị mụn trứng cá bằng mướp đắng

Sử dụng mướp đắng là cách trị mụn trứng cá an toàn mà hiệu quả
Mướp đắng là loại thực phẩm quen thuộc đối với bữa ăn hàng ngày của các gia đình. Loại quả này được coi là quà tặng của thiên nhiên bởi những công dụng của nó trong việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe.

Sử dụng mướp đắng là cách trị mụn trứng cá an toàn mà hiệu quả.

Rửa sạch mấy quả mướp đắng non, dùng màng bảo vệ quấn lấy từng quả, sau đó cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 15 phút. Lấy mướp đắng trong tủ lạnh ra thái thành lát mỏng, sau đó đắp đều lên mặt khoảng 20 phút, rửa mặt bằng nước sạch. Chăm chỉ thực hiện đều đặn 2-3 lần/1 tuần trong một tháng làn da mình dần trở nên mềm mại và tươi sáng hết sạch mụn trứng cá.

Thay đổi thói quen trong sinh hoạt, chăm sóc da là cách trị mụn trứng cá hiệu quả. Tuy nhiên đòi hỏi phải kiên trì trong thời gian dài, hiệu quả đạt được chỉ tạm thời. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ giờ đây trị mụn trứng cá bằng công nghệ Blue Light. Đây được xem là cách trị mụn trứng cá tiên tiến nhất hiện nay, được tổ chức FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả.


                                                                           Theo:  http://lookbookvn.blogspot.com/