Phẫu thuật cấy tóc có giá là bao nhiêu thưa bác sỹ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tên tôi là Hoàng Linh (Hà Nội). Sau khi sinh, tóc tôi rụng rất nhiều và tôi có dự định cấy tóc. Vậy tôi muốn hỏi thực hiện phẫu thuật cấy tóc giá bao nhiêu? Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Xin chào Hoàng Linh! Rất vui khi bạn gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi thực hiện phẫu thuật cấy tóc giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Thực hiện cấy tóc giá bao nhiêu?

Phẫu thuật cấy tóc là giải pháp xóa tan nỗi lo, rụng tóc hói đầu cho mọi người. Thực hiện phẫu thuật cấy tóc tại TMV Đông Á có chi phí là 2500 USD do trực tiếp bác sĩ nước ngoài thực hiện. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu thêm về phương pháp phẫu thuật cấy tóc.

Phương pháp phẫu thuật cấy tóc tự thân được thực hiện bởi tiến sĩ, bác sĩ Vincenzo Mancini – Thành viên hiệp hội Thẩm mỹ Hoa Kỳ, với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm.

Kỹ thuật cấy tóc tự thân sử dụng nang tóc của chính cơ thể khách hàng để cấy vào vị trí thiếu tóc. Bằng thiết bị chuyên dụng bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách và lấy từng gốc tóc ra khỏi da đầu một cách chính xác (lấy ở vùng nhiều tóc sau đầu) sau đó dưới thiết bị kính hiển vi hiện đại bác sĩ sẽ tách các nang tóc khỏe mạnh và cấy vào vùng da đầu bị hói tóc.

Sợi lông mọc trở lại tự nhiên, duy trì lâu dài: Nang tóc sau khi được cấy sẽ bám dính và có độ tương thích cao với gốc y da đầu, sau đó sẽ tạo ra thân mới, tạo thành những sợi tóc khỏe mạnh, mềm mượt tự nhiên.


                                                          Nguồn : http://lookbookvn.blogspot.com/