Mách nhỏ bí quyết làm căng da mặt SIÊU TIẾT KIỆM

Bước vào tuổi 30 làn da bắt đầu có những dấu hiệu rõ rệt của việc lão hóa nhăn nheo, chạy xệ. Chăm sóc da, ngăn chặn quá trình lão hóa không bao giờ là việc quá sớm, bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn hai bí quyết làm căng da mặt từ bột rất hiệu quả.

Bí quyết làm căng da mặt từ bột yến mạch, dầu ô liu

Bột yến mạch là một trong những chất tự nhiên tốt nhất cho việc chăm sóc, làm sạch da. Trong bột yến mạch chứa chất Avenanthramides có tác dụng làm dịu và giảm các kích thích da do viêm.
Không chỉ có tác dụng với sức khỏe, dầu oliu còn biết đến là một trong số những thần dược có khả năng đặc biệt trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ. Trong dầu ôliu chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin e, vitamin a, vitamin k, vitamin d, có công dụng lớn trong việc chăm sóc da. Đặc biệt có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, các vitamin tăng cường độ ẩm làm mềm da. Kết hợp dầu ô liu và bột yến mạch làm mặt nạ căng da mặt chảy xệ là lựa chọn thông minh hiệu quả vừa se khít lỗ chân lông vừa tăng cường độ ẩm, giảm nhăn, làm săn chắc da.
Bí quyết làm căng da mặt từ bột yến mạch, dầu ô liu
Bí quyết làm căng da mặt từ bột yến mạch và dầu ô liu rất đơn giản. Pha với tỷ lệ 2 muỗng yến mạch, 1 muỗng dầu ô liu tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt và massage nhẹ khoảng 15 – 20 phút. Có thể kết hợp thêm lòng trắng trứng gà để cho kết quả tốt nhất. Sử dụng mặt na này thường xuyên sẽ cho bạn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, chống lão hóa da hiệu quả.
Bí quyết làm căng da mặt với bột ngô và sữa tươi

Bột ngô chứa hàm lượng vitamin e dồi dào, bên cạnh đó còn chứa các chất làm sạch tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông ngăn chặn lão hóa da.

Trong sữa tươi chứa rất nhiều những thành phần tốt cho sức khỏe mà giúp da bạn thêm mịn màng và có thêm nhiều sức sống hơn. Sữa tươi giúp bạn tẩy tế bào da chết nên sẽ giúp da bạn trắng sáng tự nhiên hơn. Sữa là loại thực phẩm có rất nhiều axit có thể hòa tan các chất “keo” gây kết dính các tế bào chết trên da. Đây là nguyên liệu làm đẹp da mặt tiết kiệm mà hiệu quả
Kết hợp bột ngô và sữa tươi là bí quyết làm căng da mặt an toàn

Kết hợp bột ngô và sữa tươi là bí quyết làm căng da mặt an toàn. Bạn trộn 1/4 chén bột ngô cùng với 1 thìa sữa tươi đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn thì bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng trong vòng 20 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm cho sạch. Đây là bí quyết làm đẹp da mặt rât đơn giản mà hiệu quả.

Sử dụng bột ngô, bột yến mạch kết hợp với thay đổi thói quen trong sinh hoạt là bí quyết làm đẹp da mặt an toàn, tuy nhiên các phương pháp này đòi hỏi phải thực hiện kiên trì, chịu khó một thời gian dài mới cho kết quả.


                                                                                             Nguồn: Sức khỏe đời sống