Cách làm da trắng sau khi đi biển về

Hè vừa rồi em vừa có chuyên du lịch cùng với gia đình, và làn da của em rám nắng 1 cách kinh khủng, không biết là làm gì để có làn da trắng hồng sau kì nghỉ này ạ? Trời ạ da em bị rám nắng kinh lắm. Mong sớm được tư vấn.


Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn. Hiện nay muốn có làn da trắng hồng thì việc bảo vệ làn da cũng rất là quan trọng.

Tuy nhiên có những cách mà có thể sẽ khiến cho bạn bị cháy nắng có thể sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da trắng hồng.

Thông thường người ta quan niệm da mà bị cháy nắng có thể sẽ khiến cho làn da của bạn rát thêm. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn ngược lại. Bạn có thể tin tưởng và sử dụng bột yến mạch để tiến hành tắm trắng cũng như sử dụng bột cám gạo để tiến hành tẩy da chết bạn có thể nhanh chóng mang lại cho bạn sạch hết bụi bẩn và nhanh chóng lấy lại được làn da trắng hồng và mềm mại hơn.

Sau đó bạn có thể tiến hành bôi kem dưỡng da giúp da căng mềm và mịn hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn cũng nên tìm đến 1 biện pháp tắm trắng nào đó để có thể tiến hành lấy lại làn da trắng hồng 1 cách nhanh chóng nhất. Cách tốt nhất là bạn nên tìm đến với các biện pháp tắm trắng từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả an toàn tuyệt đối không có bất kỳ ảnh hưởng hay tác dụng phụ nào cả, mang lại hiệu quả tuyệt đối, an toàn.

Nguồn: http://lookbookvn.blogspot.com/