Học lỏm 5 cách trị hôi nách tại nhà ít tốn kém nhưng hiệu quả

Hôi nách là một căn bệnh thường gặp ở nhiều người, hôi nách khiến bạn cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên, viêm cánh sẽ không còn là nỗi lo đáng sợ nữa nếu bạn áp dụng 5 cách trị hôi nách tại nhà dưới đây.

Cách trị hôi nách hiệu quả bằng sữa 

Cách trị hôi nách hiệu quả tại nhà bằng sữa
Những axit béo và vitamin trong sữa có khả năng tác động lên vùng da dưới cánh tay giúp làm giảm thâm, tối màu và ngừa hôi nách hiệu quả. Hãy tạo hỗn hợp với 1 thìa sữa tươi, 1 thìa sữa đông và 1 thìa bột mỳ (thìa cafe) sau đó trộn đều và đắp lên da khoảng 10-15 phút. Rửa sạch lại bằng nước lạnh, bạn sẽ có làn da khô thoáng và mịn màng.

Cách trị hôi nách tại nhà hiệu quả từ muối tinh và giấm

Bạn trộn đều 2 dung dịch đó với nhau sau đó cũng làm sạch vùng nách trước đã sau khi tiến hành thoa dung dịch đó vào vùng nách của bạn. làm sạch vùng nách trước khi thoa dung dịch đó lên vùng da của bạn. Bạn có thể làm cách trị hôi nách hàng ngày và liên tục sẽ giúp bạn nhanh chóng thấy được kết quả điều trị, mùi hôi nách sẽ được thuyên giảm.

Cách trị hôi nách tại nhà hiệu quả bằng dấm táo

Cách trị hôi nách tại nhà bằng dấm táo hiệu quả không ngờ
 Dấm táo cũng có công dụng là cách trị hôi nách hiệu quả rất tốt. Trước khi đi ngủ, bạn lấy tăm bông nhúng vào nước dấm táo rồi bôi đều lên hai hố nách. Dấm táo sẽ giúp cho trung hòa mồ hôi, nó cũng sẽ giúp cho trung hòa những vi khuẩn gây hôi nách.

Cách trị hôi nách hiệu quả ới khoai tây

Bạn có thể làm cách trị hôi nách bằng khoai tây rất đơn giản.Bạn chỉ cần cắt lát khoai tây rồi chà lên vùng da dưới cánh tay để trị mùi hôi khó chịu. Hoặc bạn cũng có thể nghiền khoai tây với một chút hoa quả rồi bôi lên vùng nách. Để như vậy trong khoảng 10 phút hoặc hơn thế để có kết quả tốt nhất.

Cách trị hôi nách hiệu quả bằng mướp đắng

Mướp đắng hay còn được gọi là khổ qua, được biết đến như một món ăn ngon với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như làm mát, thanh lọc, bổ phổi, .. nhưng ít ai biết rằng lá của nó có công dụng rất tốt trong việc trị hôi nách. Bạn chỉ cần dùng lá mướp đắng chà sát hoặc xay nhuyễn rồi hòa với nước ấm để tắm liên tục trong vòng 1 tuần sẽ giúp cơ thể bạn, nhất là vùng nách thoát khỏi rau mùi và thêm trắng mịn.

Các cách trị hôi nách tại nhà trên đây chỉ mang lại hiệu quả với trường hợp bị nhẹ. Nếu mùi hôi của bạn quá nặng hiệu quả sẽ không đạt ý muốn. Bên cạnh các cách trị hôi nách tại nhà bạn có thể tham khảo thêm công nghệ Ultra Dry tiên tiên nhất hiện nay hiện đang được sử dụng tại các thẩm mỹ viện lớn.   

Theo:  http://lookbookvn.blogspot.com/