** TRỊ SẸO LÂU NĂM ** bằng tinh dầu dừa

Sẹo lõm, sẹo rỗ lâu năm để càng lâu càng khó điều trị, khiến bạn cảm thấy mất tự tin. Với nguyên liệu từ vitamin e và tinh dầu dừa, bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách trị sẹo lâu năm rất đơn giản, tiết kiệm chi phí.

Cách trị sẹo lâu năm bằng vitamin e 

Theo nhiều nghiên cứu khoa học vitamin E có tác dụng kích thích sản sinh collagen, làm đầy các vết lõm trên da. Chính vì vậy, loại vitamin này được sử dụng phổ biến trong điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ hình thành trên da.

Cách trị sẹo lâu năm bằng vitamin e

Cách trị sẹo lâu năm bằng vitamin e rất đơn giản. Tẩy tế bào chết, làm sạch da để loại bỏ hết bụi bẩn, chất nhờn. Sử dụng 1 viên nang vitamin E nặn lấy dung dịch bên trong và thoa chúng lên vùng da sẹo. Để ít nhất 3 – 4 giờ để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Đồng thời, bạn nên massage trên vùng da bị sẹo theo hình vòng tròn từ dưới lên trên, điều này là để kích thích sự lưu thông máu, giúp làn da trở nên mịn màng hơn. Sau đó rửa mặt với thật sạch và thấm khô bằng bông mềm. Thực hiện cách làm này mỗi tuần hai lần là cách trị sẹo lâu năm hiệu quả, đơn giản.

Cách trị sẹo lâu năm bằng tinh dầu dừa

Không chỉ là một loại dầu đa năng, phát huy tốt tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, chế biến các món ăn hàng ngày,dầu dừa còn có công dụng chăm sóc da rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Trong dầu dừa chứa các axit béo chuỗi trung bình như axi lauric, axit capric,.. có tác dụng kháng khuẩn gây mụn trứng cá, cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa, tái tạo da làm đầy sẹo lõm lâu năm.

Trị sẹo lâu năm bằng dầu dừa rất đơn giản, bạn chỉ cần thấm chút dầu dừa vào bông giòn hoặc tăm bông rồi thoa thật đều lên vùng da bị sẹo lõm, đồng thời bạn thực hiện massage da mặt thật nhẹ nhàng để dưỡng chất có trong dầu dừa thấm sâu vào da, kích thích tái tạo tế bào da mới giúp nhanh chóng làm đầy những vết sẹo rỗ. Thực hiện massage trong 10-15 phút rồi rửa sạch mặt với nước.


Cách trị sẹo lâu năm bằng tinh dầu dừa
Ngoài ra bạn có thể kết hợp vitamin e và tinh dầu dừa tạo thành hỗn hợp bôi lên da là cách trị sẹo lâu năm hiệu quả được nhiều người thực hiện. Sử dụng 1 viên nang vitamin E nặn lấy dung dịch bên trong, trộn lẫn với mấy giọt tinh dầu dừa và massage nhẹ nhàng lên vùng da sẹo. Để ít nhất 3 – 4 giờ để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Thực hiện cách trị sẹo lâu năm này thường xuyên trước khi đi ngủ, sau một thời gain bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt.

                                                                                            Sức khỏe và cuộc sống