Cách chọn kiểu tóc cho người mặt gầy nhìn đầy đặn hơn

Kiểu tóc phù hợp rất quan trọng với khuôn mặt, vừa che bớt khuyết điểm vừa tôn lên nét nổi bật của khuôn mặt. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn kiểu tóc cho người mặt gầy. 

Có thể bạn quan tâm >>> Cách chữa rụng tóc hiệu quả

Kiểu tóc cứu cánh cho khuôn mặt gầy

Nét đẹp của người con gái thể hiện ở nhiều khía cạnh, một khuôn mặt lý tưởng sẽ luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện ngay từ lần đầu tiên giao tiếp.Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một gương mặt thanh tú, những cô nàng không may có khuôn mặt xương gầy luôn phải đau đầu tìm kiếm những giải pháp hữu ích để che đi khuyết điểm đó. Kiểu tóc phù hợp chính là “cứu cánh” của các bạn gái để xóa tan những khuyết điểm khuôn mặt xương và thô.
Khuôn mặt gầy, xương rất kén trong việc lựa chọn các kiểu tóc. Để có thể sở hữu một gương mặt thanh thoát, thon gọn như ý, bạn gái cần tinh tế chọn đúng kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt gầy xương.

Kiểu tóc cho người mặt gầy

Kiểu tóc xoăn

Kiểu tóc uốn xoăn đẹp luôn là kiểu tóc được các bạn gái yêu thích nhất trong các kiểu tóc thịnh hành, nhưng không phải ai cũng có thể hợp với kiểu tóc uốn xoăn này. Đây là kiểu tóc cho người mặt gầy che bớt khuyết điểm.Với các cô nàng sở hữu khuôn mặt gầy nhỏ nhắn thì kiểu tóc này có thể làm cho khuôn mặt của các nàng bị che lấp luôn sau lớp tóc nên các nàng hãy chọn lựa độ xoăn của lọn tóc cho phù hợp để làm nổi bật nhất gương mặt của mình. Với kiểu tóc này hãy uốn nhẹ bồng bềnh và rẽ ngôi tóc giúp che che giấu đôi gò má xương xương vốn là nhược điểm dễ thấy của khuôn mặt gầy.
Kiểu tóc uốn xoăn mái bằng sự lựa chọn cho cô nàng mặt gầy
Kiểu tóc bob xoăn là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cá tính, mạnh mẽ và sự nữ tính, duyên dáng. Tóc bob xoăn có rất nhiều lựa chọn cho bạn từ xoăn lọn nhỏ, xoăn retro hay xoăn đuôi với sóng to, nhỏ kết hợp giúp làm nên nét đẹp ngọt ngào đầy cổ điển cho nàng.

Kiểu tóc thẳng

Tóc dài thẳng mượt là kiểu tóc cho người mặt gầy nổi bật. Đây là sự lựa chọn của nhiều chị em bởi không chỉ đơn giản mà còn mang đến cho chị em vẻ nữ tính dịu dàng, quyến rũ. Tóc dài thẳng mượt giúp những đường nét của khuôn mặt nổi bật vẻ thanh thoát, thon gọn tôn thêm phần sang trọng.

Tóc dài thẳng mượt là kiểu tóc đơn giản giúp bạn dễ dàng kết hợp với các loại váy điệu đà làm tôn thêm vẻ đẹp của chị em. Khuôn mặt xương có vầng trán cao là nhược điểm cần khắc phục của bạn gái. Bạn chỉ cần để kiểu tóc mái ngang là khuôn mặt bạn sẽ bớt dài đi bởi mái ngang sẽ che phần lớn chiều dài khuôn mặt, khiến nó cân đối hơn.
Tóc dài thẳng mượt là kiểu tóc đơn giản cho mặt gầy

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc lỏng
Kiểu tóc đuôi ngực buộc hờ cho nàng mặt gầy
Kiểu tóc đuôi ngựa hình như khá “chiều” lòng phái đẹp bởi nó không quá kén chọn gương mặt. Kiểu tóc đuôi ngựa buộc lỏng sẽ mang tới cho cô nàng mặt xương nét ngọt ngào và nữ tính. Việc để tóc đuôi ngựa buộc lỏng sẽ thực sự phù hợp với cô nàng mặt xương bởi những lọn tóc mềm mại buông xõa bồng bềnh tự nhiên là điểm nhấn tạo nên nét thanh thoát trên gương mặt.

Hy vọng với các kiểu tóc đẹp trên đây các bạn gái sở hữu khuôn mặt gầy có thể chọn cho mình một kiểu tóc thật phù hợp với khuôn mặt tôn lên vẻ đẹp xinh xắn đầy cuốn hút.

                                                                          Theo: http://lookbookvn.blogspot.com/