Bấm mí mắt có đau không vậy các mẹ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em hay bị các bạn true đùa là mắt híp. Em thấy tủi thân lắm. Vì vạy cứ mỗi lần đi chơi, em đều phảo tốn khá nhiều thời gian để make up. Em được bác em mách là cháu nên đi bấm mí mắt, thực hiện dịch vụ này mắt 1 mí, hay mí híp sẽ biến thành 2 mí mà lại còn rất tự nhiên nữa. Em nghe cũng thấy hào hứng và muốn được đi bấm mí nhưng em còn băn khoăn không biết phương pháp bấm mí mắt có đau không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp với ạ. Em cảm ơn bác sĩ. ( Thủy trang – Hà Nội).

Trả lời

Bạn Thủy Trang thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc của bạn bấm mí mắt có đau không chúng tôi xin giải đáp nhứ sau:

Hiện nay bấm mí mắt đang trở thành 1 trào lưu làm đẹp trong giới trẻ. Với công nghệ này những bạn gái có đôi mắt 1 mí hay mí lót, mí mắt không đều 2 bên,.. có thể tự tin hơn với đôi mắt 2 mí to trong và tràn đầy sức sống.

Bấm mí mắt có đau không?



Rất nhiều bạn trẻ có cùng thắc mắc bấm mí mắt có đau không như bạn nhưng các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ xin khẳng định luôn với bạn là bấm mí mắt không hề đau đơn hay khó chịu gì. Bên cạnh đó kỹ thuật bấm mí mắt được đánh giá là giải pháp lỹ tưởng, đơn giản nhất để giúp tạo mắt 2 mí. Trước khi tiến hành bấm mí bạn sẽ được các bác sĩ gây tê tại chỗ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mãi nên sẽ không gây bất kỳ đau đớn nào cho bạn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Bấm mí mắt là 1 thủ thuật đơn giản bằng cách tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt mang lại hiệu quả ổn định lâu dài. Không cần phẫu thuật, không bóc tách, không để lại sẹo giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống.


Theo : http://lookbookvn.blogspot.com/