Cằm chẻ có ý nghĩa như thê nào trong nhân tướng học

Sở hữu chiếc cằm chẻ đẹp tự nhiên có nhiều ý nghĩa về mặt tướng số và vận mệnh. Bài viết sau đây sẽ trả lời rõ hơn thắc mắc của nhiều người, cằm chẻ có ý nghĩa thế nào trong nhân tướng học.

Cằm chẻ có ý nghĩa thế nào trong nhân tướng học

Cằm chẻ là kiểu cằm có núm đồng tiền hay có vết lõm ở giữa cằm. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu cằm chẻ và biết được ý nghĩa của cằm chẻ.

Theo các nhà nhân tướng, người sở hữu cằm chẻ là người có óc sáng tạo, thông minh, có quý tướng sang hiển, luôn gặp may mắn, bình yên trong cuộc sống. Ý nghĩa cằm chẻ thường được ví như 1 trong những điểm tốt, tích cực trên khuôn mặt mà không phải ai cũng may mắn có được.

Những người có chiếc cằm chẻ luôn khát khao được khẳng định mình, cống hiến và sống nhiệt thành với tất cả mọi người, mọi sự vật xung quanh của chủ nhân. Chính bởi ý nghĩa này mà sở hữu cằm chẻ là mong muốn của bất kì ai.

Đồng thời, họ cũng là người được đánh giá có ý chí mãnh liệt, họ không dễ dàng bị khuất phục trước những khó khăn trong cuộc sống. Họ luôn làm việc và cống hiến hết mình để nhận được sự chú ý và đánh giá cao từ phía mọi người.
Ảnh minh họa
Cằm chẻ nói lên một sự khao khát mãnh liệt, khao khát được chú ý và được đánh giá cao. Người đàn ông có cằm chẻ thường là người thông minh, logic, đầu óc nhanh nhạy nên khá thành công trong con đường sự nghiệp. Đàn ông có tướng cằm chẻ thường sung túc về mặt gia đình, nhà cửa êm ấm, ít gặp trắc trở, làm gì cũng thuận lợi.

Con gái cằm chẻ thì sao?

Đối với con gái là biểu tượng của sự phúc hậu, hiền lành. Cằm chẻ giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Người sở hữu cằm chẻ có khả năng sẽ thu hút được sự ưu ái hơn của mọi người. Về tài năng, những người cằm chẻ còn cho thấy họ là những người có óc sáng tạo bẩm sinh.....

Còn tiếp.......Theo dõi tại  http://lookbookvn.blogspot.com/