*Chia sẻ cách làm trắng da bằng bột cám gạo CHỈ SAU 7 NGÀY*

Chắc hẳn khi nhiều người nói đến bột cám chúng ta còn hoài nghi về công dụng của nó, cách làm da trắng hồng tự nhiên từ bột cám khiến chúng ta hoài nghi về vấn đề đó. Tuy nhiên với kiểm chứng của bản thân thì việc làm da trắng hồng tự nhiên với bột cám là 1 trong những cách đơn giản và dễ áp dụng nhất.


Xem thêm >>> Cách làm trắng da mặt đơn giản

Các bước làm da trắng hồng tự nhiên chỉ với bột cám gạo

Nguyên liệu chuẩn bị vô cùng đơn giản:

+ Bột cám gạo

+ Mật ong nguyên chất

+ Nước sôi

Cách làm: Bạn chỉ cần trộn đều tất cả các hỗn hợp lại với nhau, sau đó tiến hành đắp hỗn hợp lên vùng da cần làm trắng, đó cũng chính là cách làm da trắng hồng tự nhiên chỉ với bột cám, an toàn cho da giúp da nhanh chóng trắng mềm và mịn mượt tự nhiên. Đó cũng chính là cách làm da trắng hồng tự nhiên mà an toàn tuyệt đối với da, không có bất kỳ xâm lấn nào tới cho cơ thể.

Ngoài ra nếu không có mật ong, bạn có thể sử dụng bột cám gạo trộn vỡi hỗn hợp sữa tươi không đường nhanh chóng và an toàn giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Cách làm da trắng hồng tự nhiên








Vậy tại sao bột cám lại có công dụng kì diệu như vậy?

Bột cám gạo cung cấp những vitamin cần thiết cho cơ thể, vì:

Tinh bột cám gạo là loại cám được thu trong lần chà xát hạt gạo lần thứ 2, quy trình này được gọi là quy trình đánh bóng

Nhưng sự thật thì các nhà máy chà xát gạo nhỏ lẻ và tư nhân họ chỉ chà xát một lần thôi, vì chỉ chà xát một lần là cho ra thành phẩm, cho nên dẫn đến nhiều người bán hàng hiện tại chỉ biết có cám gạo nguyên chất thông thường, cũng có lẽ vì thế mà nó phổ biến trên thị trường hơn là tinh bột cám gạo.

Bản thân tinh bột cám gạo cũng có các công dụng như cám gạo loại 1, nhưng lại tốt hơn, có thể nói nếu bạn sử dụng tinh bột cám gạo thì bạn sẽ thấy hiệu quả dưỡng trắng của nó đến nhanh hơn so với cám gạo nguyên chất ==> Đây là cách làm đẹp từ thiên nhiên nên bạn phải dùng kiên trì thì mới thấy được kết quả.

Theo tạp chí làm đẹp