"Ngỡ ngàng" với cách trị hôi nách bằng cà chua tại nhà

Hôi nách có thể xảy ra ở tất cả các lứa tuổi, và những ai mắc phải thường có tâm lý không tự tin, dễ căng thẳng, làm cho giao tiếp trở nên khó khăn. Tuy nhiên với tuyệt chiêu cách trị hôi nách bằng cà chua được nhiều người chia sẻ dưới đây, hi vọng sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin cho bạn.

Xem thêm >>> Giải pháp trị hô nách bằng muối

Tại sao có thể sử dụng cà chua chữa trị hôi nách?

Cà chua là cách trị hôi nách hiệu quả rất nhiều chị em áp dụng


Như các bạn đã biết, trong cà chua có chứa nhiều vitamin C đóng vài trò như một chất chống oxy hóa có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi hôi rất tốt. Không những thế, hàm lượng vitamin E dồi dào cũng như các loại khoáng chất chủ yếu như kali, sắt,…, carotene giúp làm mịn da, giảm vết thâm rất hiệu quả. Chính vì thế, dùng cà chua làm cách trị hôi nách sẽ đồng thời giúp làm sạch vùng da nách, loại bỏ mùi hôi và làm mờ thâm nách rất hiệu quả. Hiện nay, cách trị hôi nách bằng cà chua đang được rất nhiều người áp dụng đơn giản, mang lại hiệu quả cao và tiện lợi. Bạn hãy chuẩn sẵn cà chua trong nhà bếp để sử dụng mỗi khi cần thiết nhé.

Cách trị hôi nách bằng cà chua theo phương pháp 1

Bước 1: Rửa sạch 3 quả cà chua tươi, cắt thành các lát mỏng cho vào máy sinh tố ép lấy nước

Bước 2: Bạn hòa nước ép cà chua trên với nước muối theo tỉ lệ 1/3

Bước 3: Dùng khăn lau sạch nhẹ nhàng vùng nách

Bước 4: Đắp trực tiếp nước ép cà chua trong khoảng 20 – 30 phút thì rửa lại bằng nước mát

Cách trị hôi nách bằng cà chua theo phương pháp 2

Bước 1: Bạn nên lựa chọn khoảng 2 -3 trái cà chua chin đều tự nhiên, không dập nát

Bước 2: Ngâm các quả cà chua trên với nước muối rửa thật sạch trong vòng 15 – 20 phút sau đó để ráo nước

Bước 3: Bạn xay nhuyễn các cà chua sau khi đã rửa sạch với một chút nước ấm, chú ý lượng nước vừa phải sao cho hỗn hợp tạo độ sền sệt là được

Bước 4:
Dùng hỗn hợp cà chua thoa đều vào vùng nách kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Đều đặn thực hiện cách trị hôi nách bằng cà chua này trong vòng 3 – 4 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, mùi hôi đã được khử giảm đi rất nhiều.

Lưu ý khi sử dụng cách trị hôi nách bằng cà chua

Trị hôi nách bằng cà chua không triệt để
Áp dụng cách trị hôi nách bằng cà chua này rất đơn giản và dễ làm. Tuy nhiên phương pháp này chỉ giúp bạn loại bỏ được mùi hôi nách trong thời gian ngắn. Nếu không làm thường xuyên bệnh hôi nách lại tái phát. Nguyên nhân là do các chất có trong quả cà chua chỉ có thể tiêu diệt được vi khuẩn trên bề mặt da chứ không đi sâu vào trong cơ thể để loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi. Vì vậy, dù bạn có thực hiện trong thời gian dài thì đây cũng chỉ là biện pháp tạm thời. Thậm chí, nếu dùng sai cách còn làm cho da bị viêm lỗ chân lông, gây mất thẩm mỹ.

Vì vậy để trị hôi nách vĩnh viễn mà không phải tốn nhiều thời gian xin gợi ý cho bạn giải pháp Ultra Dry. Đây là công nghệ mới của nền y học hiện đại được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, những ưu điểm vượt trội như không phẫu thuật, an toàn và cho hiệu quả vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

                                                                Theo >>> http://lookbookvn.blogspot.com/