Chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn quần độn mông nữ

Quần độn mông nữ là giải pháp tốt cho những cô nàng mông “lép xẹp”. Tuy nhiên bạn đã biết cách lựa chọn quần độn mông phù hợp với mình hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây đề bỏ túi cho mình những mẹo chọn quần độn mông hay nhé!

1. Quần độn mông cho nữ giới silicon

Quần độn mông nữ gới silicon có thể gây cảm giác dính khó chịu
 Bạn có thể mua quần độn mông cho nữ giới ở các shop thời trang. Khi mặc quần độn mông silicon, vòng 3 của bạn trông sẽ thật hơn. Giá loại quần độn mông này thường đắt hơn những loại khác, tầm từ 120-150 nghìn. Tuy nhiên, quần độn mông nữ silicon có thể gây cảm giác dính khiến bạn khó chịu.

2. Quần độn mông đúc

Quần độn mông đúc tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Quần độn mông đúc làm tăng kích cỡ vòng 3 của bạn lên khoảng 20mm. Quần có trọng lượng siêu nhẹ, không có đường chỉ, không nối mối, không thấm nước sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng loại quần này.

Bên cạnh đó, lưng quần độn mông loại này rất thấp vì vậy bạn có thể hoàn toàn tự tin khi mặc quần jean hay váy mỏng mà không sợ bị lộ. Giá quần độn mông này dao động từ 80-100 nghìn đồng.

3. Quần độn mông cho nữ giới mút

Loại quần này có 2 miếng độn vừa phải giúp nâng đỡ vòng 3 của bạn lên khoảng 10mm. Tuy nhiên, quần độn mông cho nữ giới mút sẽ khiến cho bạn khó chịu, gây bí và có thể làm mọc mụn cho vòng 3 nhất là vào mùa hè. Giá loại quần độn mông này thường rẻ hơn những loại quần khác, dao động từ 50-60 nghìn.

4. Quần độn mông gen lụa bóng

Quần gen lụa bóng tạo đường cong quyến rũ nhất là khi mặc váy và những đồ ôm khít. Hơn nữa, nó còn giúp bạn che giấu được khuyết điểm vòng 3 chảy xệ nữa. Giá loại quần độn mông gen lụa bóng dao động từ 100-120 nghìn.

5. Quần độn mông cho nữ giới gen cotton

Bạn có thể sử dụng loại quần gen cotton thay cho quần chip mặc hàng ngày. Với đặc tính bó sát vào mông và không lộ khi mặc trang phục đồng thời có thể nâng đỡ được vòng 3 chảy xệ của bạn. Tuy nhiên cạp trên của loại quần này hơi khó giữ nên có thể tụt xuống. Giá quần độn mông nữ này ngoài chợ khoảng 80 nghìn.

Với kinh nghiệm trên, chúng tôi hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình loại quần độn mông nữ phù hợp nhất. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, kết quả không lâu dài. Hơn nữa, hiệu quả nâng mông của quần độn không cao: mông kém tự nhiên, giả, lộ…

Bạn có thể xem thêm các kiến thức khác >>> http://lookbookvn.blogspot.com/