Cách trị hôi nách bằng muối tinh trong vòng 7 ngày

Muối là gia vị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Bên cạnh đó muối còn được biết đến với nhiều tác dụng như chữa bệnh và chữa hôi nách hiệu quả. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách trị hôi nách chỉ trong 7 ngày bằng muối tinh sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Tại sao muối có thể là cách trị hôi nách hiệu quả?

Muối được coi là một khoáng chất, được sử dụng để làm gia vị trong thức ăn, cung cấp lượng i ốt cần thiết cho cơ thể người, nhưng ngoài ra muối tinh còn có tác dụng trị hôi nách cực kỳ hiệu quả. Muối luôn được coi là có tính sát khuẩn rất tốt, thường dùng muối tinh để vệ sinh thực phẩm cũng như được áp dụng để khử mùi hôi, tẩy trùng và rất nhiều cách dùng muối tinh để trị hôi nách hiệu quả và dứt điểm.

Cách trị hôi nách hiệu quả bằng muối kết hợp quế

Cách trị hôi nách hiệu quả bằng muối kết hợp quế
Với cách trị hôi nách này bạn cần phải rang muối thật khô. Sau đó, đem muối nghiền thành bột mịn và trộn đều với bột quế. Tiếp theo, bạn lại tiếp tục lau cho hỗn hợp này vào làm nóng lại, bọc vào khăn sạch và chườm vào vùng nách. Tinh chất trong muối sẽ giúp xử lý mùi và quế tạo ra hương thơm cho vùng nách.

Sử dụng muối tinh và nước tinh khiết để chữa hôi nách

Sử dụng muối tinh và nước cũng là cách trị hôi nách hiệu quả

Hòa muối tinh vào nước để tạo thành dung dịch muối (nước muối). Sau đó dùng khăn sạch thấm dung dịch nước muối rồi lau vào vùng nách, làm như vậy 5 phút mỗi bên thì một thời gian sau sẽ có tác dụng vì muối có thể khử mùi hiệu quả.

Cách trị hôi nách bằng muối và chanh tươi hiệu quả

Trước tiên, các bạn cần chuẩn bị 2 muỗng cà phê muối, 2 lít nước sôi, 1/2 quả chanh tươi. Sau đó, bạn cho muối vào nước sôi rồi hòa tan lên. Dùng nước này để rửa cho vùng nách, sau đó dùng quả chanh tươi xát nhẹ nhàng lên da nách khoảng 10 -15 phút rồi lau sạch lại bằng khăn khô. Với cách này sẽ giúp làm sạch da nách, khử mùi hôi nách và cho da khô thoáng. Mỗi tuần bạn chỉ cần thực hiện 2 - 3 lần hoặc nếu được thì thực hiện hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Nhưng bạn cũng nên lưu ý rằng trên thực tế cách trị hôi nách bằng muối tinh chỉ có tác dụng ngăn mùi tạm thời và nếu áp dụng thường xuyên mùi hôi vẫn quay trở lại. Chính vì vậy để trị bệnh hôi nách một cách triệt để hiên nay nhiều người đã áp dụng phương pháp hiện đại – Công nghệ Ultra Dry. Đây là công nghệ trị hôi nách được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, đã được y học chứng nhận.

Nguồn: http://lookbookvn.blogspot.com/