Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên như sao Hàn

Những chiếc má lúm đồng tiền của các sao Hàn khiến không ít fan mê mẩn và mong muốn có được nét duyên như thế. Bài viết dưới đây chúng tôi xin bật mí cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên như sao Hàn cực đơn giản, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi má lúm xinh xắn.

Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên đơn giản

Không chỉ ở đôi mắt to tròn, chiếc mũi thanh thoát, khuôn mặt khả ái, rất nhiều sao Hàn ghi điểm với các fan hâm mộ đôi má lúm duyên dáng, đáng yêu, xinh xắn. Chính vì vậy, rất nhiều bạn trẻ mơ ước sở hữu đôi má lúm đồng tiền dễ thương như các thần tượng xứ Kim Chi. Thực tế, không ít các ngôi sao, diễn viên Hàn Quốc lựa chọn cách tạo má lúm đồng tiền tự nhiên không phẫu thuật để có được má lúm xinh xắn đến như vậy.
Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên đơn giản bằng công nghệ cao
Đây là công nghệ thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đang được giới trẻ xứ Hàn và Châu Á khá ưa chuộng. Tại Việt Nam, công nghệ này đang được nhiều thẩm mỹ viện  ứng dụng rất thành công giúp mọi khách hàng trở thành địa chỉ tạo má lúm đồng tiền uy tín được nhiều bạn trẻ tín nhiệm, lựa chọn.

Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên đơn giản chỉ sau 20 phút

Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên được dựa trên nguyên lý hình thành lúm đồng tiền tự nhiên nhằm đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp như thật và duy trì kết quả vĩnh viễn. Theo lý giải khoa học, má lúm thực chất chỉ là một khuyết điểm nhỏ trên gương mặt, hình thành do có sự liên kết giữa da và cơ má, khi cơ má vận động sẽ kéo da vào bên trong tạo thành vết lỏm nhỏ trên bề mặt da.

Từ điều này, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành một cuộc tiểu phẫu đơn giản, bắt chước nguyên lý hình thành lúm đồng tiền tự nhiên, khâu thẩm mỹ tạo nên sự đính dính giữa da và cơ má tại vị trí xác định tạo má lúm đồng tiền. Chỉ sau 20 phút, bạn sẽ sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp như ý muốn.


Theo Sức khỏe và cuộc sống