Cách làm nhũ hoa hết thâm với đu đủ chín

Theo nhiều nghiên cứu, đu đủ chín chứa nhiều enzyme tự nhiên, dễ dàng thẩm thấu sâu vào tế bào da. Đặc biệt, thành phần beta carote (tiền chất của vitamin A ) có tác dụng tẩy tế bào chết, làm nhũ hoa của bạn trở nên hồng hào và tươi trẻ mà không gây nên bất kỳ sự kích ứng nào.

Để thực hiện cách làm nhũ hoa hết thâm này bạn chỉ cần xoay nhuyễn 100gr đu đủ chín rồi thoa lên đầu nhũ hoa, kết hợp massage từ 15- 20 phút. Lưu ý, để các dưỡng chất có điều kiện thẩm thấu sâu vào từng tế bào da, bạn nên rửa thật sạch nhũ hoa bằng nước ấm trước khi thực hiện thoa đều hỗn hợp này…nhũ hoa bị thâm


Cách làm nhũ hoa hết thâm với vỏ cam và lòng đỏ trứng gà

Theo các chuyên gia khoa học, vỏ cam chứa nhiều vitamin C, carotene, protein và glycoside có tác dụng tái tạo da đồng thời tăng lưu lượng máu, giúp đầu nhũ hoa trở nên trắng hồng và mềm mịn sau 5 – 6 tháng kiên trì thực hiện.

Cách làm nhũ hoa hết thâm bằng vỏ cam được thực hiện cầu kỳ: Đầu tiên, bạn lấy 100gr vỏ cam sành, sau đó nghiền nhỏ rồi trộn đều với lòng đỏ trứng gà. Trộn đều cho đến khi hỗn hợp trở nên đặc sệt thì thoa đều lên nhũ hoa của bạn. Sau 10- 15 thì rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

Cách làm nhũ hoa hết thâm với dầu mù tạt

Dầu mù tạt là nguyên liệu làm đẹp không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ. Đặc biệt, các dưỡng chất có trong loại dầu này còn có khả năng làm hồng nhũ hoa, giúp đầu nhũ hoa trở nên trắng sáng và mịn màng, tràn đầy sức sống.
Cách làm nhũ hoa hết thâm này được thực hiện như sau: Lấy 1 thìa tinh dầu mù tạt thoa đều lên nhũ hoa từ 15- 20 phút. Để kết quả làm hồng nhũ hoa nhanh chóng hơn, bạn có thể kết hợp massage rồi rửa lại thật sạch bằng nước ấm.
Trên đây là top 3 cách trị thâm nhũ hoa mà bạn có thể áp dụng tại nhà, tuy nhiên giải pháp này đòi hỏi bạn thật sự kiên trì (ít nhất 5 tháng mới cho hiệu quả, thậm chí không có tác dụng đối với người bị thâm đen nhũ hoa bấm sinh) và thực hiện chuẩn xác (để tránh trường hợp viêm nhiễm, dị ứng da).