Áo trễ vai chấm bi cực đẹp dành cho nàng

Khi những ngày nắng rực rỡ của tháng 6 đang đến, bạn sẽ muốn tìm kiếm những áo trễ vai trang phục đậm chất mùa hè hơn bao giờ hết. Bên cạnh những chiếc áo phông và váy thông dụng, mọi quý cô đều nên thử nghiệm những kiểu áo, váy trễ vai để trở nên quyến rũ và mới mẻ hơn mà không cần thay đổi quá nhiều. Nếu bạn chưa biết phải chọn áo ra sao thì những gợi ý nhỏ dưới đây sẽ khiến bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm kiểu áo trễ vai phù hợp trong mùa hè này.

Áo trễ vai chấm bi cực đẹp dành cho nàng


Với thiết kế đặc trưng ôm sát nhằm tôn lên những đường nét nữ tính của cơ thể và váy yếm để lộ bờ vai gợi cảm, kiểu áo trễ vai này sẽ đẹp nhất ở màu đen và các màu trung tính, phù hợp với thời trang dạo phố hàng ngày khi kết hợp với quần jeans bụi phủi. Bạn cũng có thể chọn áo dáng croptop để khoe vòng eo thon khi muốn trở nên quyến rũ hơn nữa nhé.

Không kể phần tay áo ngắn hay dài, kiểu áo trễ vai dáng suông/thụng đều mang lại hơi hướng jumpsuit phong cách Boho hoang dã và mạnh mẽ. Thiết kế áo này sẽ rất đẹp khi đi cùng vớiváy dài hay quần shorts, tạo nét mạnh mẽ đan xem nữ tính với sự kết hợp cùng quần bó, rất phù hợp cho những ngày đi biển cần sự thoải mái mà vẫn thời trang.