Địa điểm uống matcha latte ngon ở sài gòn

Mang duyên cớ từ Nhật Bản, matcha là mẫu bột trà xanh sở hữu mùi vị thơm ngon, 44 ly matcha latte phải uống cho hết vì quá chừng hấp dẫn Tu Doan quyến rũ nhiều người, nhất là sở hữu những ai mê chút vị đăng đắng. Matcha có thể tiêu dùng để pha trà đá xay, khiến cho kem hoặc chế biến thành đá bào. Dưới đây là các địa điểm bạn với thể thử qua những món trong khoảng matcha tại Sài Gòn.

Địa điểm uống matcha latte ngon ở sài gòn


1) Fly to the moon

Nằm trên đường Đặng Dung, huyện 1, quán tương đối khó tậu nhưng bù lại có Muôn địa chỉ tìm ăn bánh Crepes ngàn lớp đang được Loziers tò mò hỏi h phổ biến món khiến trong khoảng matcha hơi ngon. Bạn mang thể thử qua món đá bào matcha, matcha trà xanh đá xay hoặc kem trà xanh. ko gian quán khá yên tĩnh và mở nhạc nhẹ nhàng. 1 phần gọi mang giá ngả nghiêng trong khoảng 50.000 đến 60.000 đồng dành cho hai người thưởng thức.

Những quán thưởng thức món matcha ngon ở Sài Gòn

Món đá bào hấp dẫn cùng mang nước tuyến đường và nước sốt trà xanh. Ảnh: Foody

2) MOF

Là nơi nức tiếng từ lâu sở hữu những món tráng mồm khiến cho từ trà xanh, MOF mang phổ biến chi nhánh ở khắp nơi, mang đến cho thực khách những món ngon quyến rũ. Bạn với thể đến thử quán ở Hùng Vương Plaza, quận 5. bên cạnh 13 tô bánh canh ghẹ ngon vòng quanh Sài Gòn Tu Doan việc mang lại menu phổ biến, các món ở đây còn được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt, khiến tăng vị giác của bạn. Bạn mang thể thưởng thức socola trà xanh, kem trà xanh, bánh ngọt, phổ biến chiếc trà pha chế theo vị đậm nhạt khác nhau. Giá ở MOF tương đối đắt, từ 80.000 tới 190.000 đồng. Bạn cũng nên lưu ý là trà xanh ở đây khá đậm, sở hữu thể làm bạn mất ngủ nếu ăn hoặc uống quá trễ.