Quán Bánh mỳ chả cá ngon ở Sài Gòn

1 ổ bánh mì hot giòn được kết hợp mang nhiều cái nhân thơm ngon như chả, giết mổ, phá lấu, phân bì, chả bò... tạo nên 1 món ăn nhanh gọn nhưng không kém phần hấp dẫn.

Quán Bánh mỳ chả cá ngon ở Sài Gòn

banh mi 1.
Sau đây Những quán Bánh mỳ chả cá ngon ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk nên ăn thử
banh mi 1.

một. Bánh mì Hòa Mã - 51 Cao Thắng, thị xã 3. Đây là hàng bánh mì gốc Bắc sở hữu mặt ở Sài Gòn từ các năm 1950. đầy đủ những nguyên liệu ăn kèm bánh mì ở đây như ốp la, giết jambon, xúc xích, chả... đều được chế biến chung trong 1 dòng chảo nhỏ. lúc ăn, thực khách chỉ cần thêm một ít nước tương, tương ớt và sử dụng kèm có bánh mì. thời kì mở cửa ở đây trong khoảng 6h đến 11h, giá thành vào khoảng 40.000 đồng.

banh-mi-1-4917-1413272503.jpg
Bánh mì,Những quán Mocha ice blended ngon ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk là một món ăn phổ thông không chỉ ở Sài Gòn mà ở khắp những tỉnh thành Việt Nam.

hai. Bánh mì Nguyên Sinh - 141 trần Đình Xu, thị xã 1. Giữ trọn vẹn hương vị và cá tính thưởng thức của ẩm thực Pháp, đầy đủ nguyên liệu hấp dẫn như: pate gan, phô mai, giết nguội, jambon gà, giò thủ, xúc xích, thịt xông khói, pate gà... được cho vào 1 loại đĩa và ăn kèm sở hữu ổ bánh mì đặc ruột thoang thoảng hương thơm của bơ. Mỗi phần bánh mì thịt nguội phần lớn với giá 45.000 đồng. Quán mở cửa từ 6h tới 21h30 hằng ngày.

3. Bánh mì Phá Lấu,Những quán Trà xanh kem tươi ngon ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk - 124 Pasteur, huyện 1. mang các người dân Sài Gòn gốc thì xe bánh mì này đã quá thân thuộc trong ký ức của họ. Xuất hiện ở đây vào khoảng các năm 1970, nhưng hơn 40 năm qua, món bánh mì phá lấu vẫn giữ vẹn nguyên hương vị như những ngày đầu. thời gian mở cửa ở đây vào khoảng 17h tới 22h. Mỗi ổ bánh mì với giá vào khoảng 25.000 đồng.