Tư vấn chọn áo trễ vai có dây quai đẹp và chất

Diện áo hai dây hay sát nách mát mẻ tới công sở mà vẫn giữ được nét áo hở vai kín đáo, thanh nhã  và trang nhã. Vẫn biết, áo hai dây lụa đang là 1 trong các xu thế hot nhất mùa hè này, và kiểu áo sát nách thì luôn mang lại sự thoả thích tối đa cho người mặc vào mùa hè nóng bức.

Tư vấn chọn áo trễ vai có dây quai đẹp và chất


Thế nhưng, chúng ta cũng đều biết rằng, với sự mỏng mảnh, thoáng mát của những chiếc áo này, việc mặc áo hở vai dễ thương tới công sở là hầu hết không thể. Vậy bạn nghĩ sao nếu như chúng tôi đem lại cho Cả nhà các bí quyết để diện áo hai dây/sát nách đến công sở một bí quyết tao nhã, nhã nhặn và hợp với môi trường lịch sự nơi khiến cho việc? Nghe thì khó, nhưng thật ra, chỉ cần một chút tinh tế, quan tâm đến các chi tiết nhỏ thôi là bạn đã với thể làm cho chủ vẻ trang nhã của loại áo hai dây xinh đẹp mà khó chiều này rồi.


Điều trước tiên bạn cần nhớ khi chọn áo hai dây/sát nách đi làm, ngừng thi côngĐây là tốt hơn hết nên tránh chọn áo lụa bóng. Thiếu vắn đi các chi tiết như đắp ren, đắp voan hay họa tiết, những cái áo lụa bóng mang thể dễ dàng "tố cáo" nhưng khuyết thiếu các kiểu áo croptop đẹp hot 2016 trên cơ thể của bạn. Chưa nhắc, nhìn áo lụa bóng cũng với phần… "trần trụi" và giống áo ngủ hơn những kiểu áo hai dây được dáng bộ thêm. Vậy nên, để mang được vẻ ngoài duyên dáng, tinh tế nhất sở hữu áo 2 dây nơi công sở, bạn nên giảm thiểu tuyệt đối các chiếc áo bóng khó tính này.