Quán sữa chua ngon ở sài gòn

"Bồ kết" món sữa chua gạo cẩm từ lâu, nhưng phải tới vừa qua, tôi mới được giới thiệu 1 địa chỉ kinh doanh món này sở hữu giám định là ko thua gì Hà Nội.

Quán sữa chua ngon ở sài gòn

Sau đây những Những quán sữa chua ngon ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk nên thưởng thức.

Toạ lạc ngay góc tuyến đường Nguyễn Tri Phương – Bà Hạt, quán Chè thập cẩm Hà Nội chỉ mới xuất hiện vài tháng nhưng lôi kéo rộng rãi bạn teen bởi sự nhiều của các món chè đậm nét Thủ đô như chè cốm, chè bắp, chè thập cẩm… song ấn tượng nhất là món sữa chua nếp cẩm. một món mà phần đông bạn teen trong Nam tò mò bởi thường được nói đến rộng rãi trên sách, báo, những diễn đàn ẩm thực và lời nhắc của người quen có cơ hội ra Hà Nội.

Quán không lớn nhưng sạch sẽ và gần gũi mang tông màu xanh dịu nhẹ. các poster các món ăn tụ họp thành cụm tại một đôi góc tường nhỏ để thực khách luôn thể so sánh và chọn món. Ngay lúc ngồi vào bàn, bạn sẽ kinh ngạc vì chưa cần gọi, viên chức đã đem lại cho bạn ly trà đá, rồi lui vào trong, tới lúc bạn ra hiệu mới tiến tới bàn để bạn order. bắt mắt lịch sự và hiếm với so mang những quán chè hay hàng ăn của Sài Thành.

Xem thêm:
List quán cơm gà hấp dẫn ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk
Tổng hợp những quán bán bánh cuốn hấp dẫn ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk