Xóa xăm tại nhà có thể xoá xăm vĩnh viễn không?

Chào bác sỹ, em có nghe lời khuyên của cô bạn thân về các liệu pháp xoá xăm tại nhà. Em rất băn khoăn Cách xóa xăm tại nhà có thể xoá xăm vĩnh viễn hay không vì tác dụng rất chậm. Mong được bác sỹ giải đáp. (Nguyễn Quỳnh Anh – Từ Liêm – Hà Nội

 



Chào Bạn!

Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi Cách xóa xăm tại nhà có thể xoá xăm vĩnh viễn hay không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Có rất nhiều phương pháp từ tự nhiên giúp làm mờ vết xăm như sử dụng chanh tươi, lô hội, muối, dấm táo,…

Các phương pháp tẩy hình xăm từ thiên nhiên yêu cầu kiên trì thực hiện thường xuyên mới mang lại kết quả như mong muốn. Mặt khác, với phương pháp này các hình xăm nhiều màu sắc chỉ có thể làm mờ chứ không thể xóa xăm vĩnh viễn.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, kỹ thuật tẩy xóa hình xăm bằng Ruby laser ra đời và được đánh giá là giải pháp tối ưu triệt để nhất sau một lần điều trị.
∴Ruby Laser là phương pháp xoá xăm vĩnh viễn hiệu quả

Tẩy xóa hình xăm bằng Ruby laser với các tia laser khi chiếu vào da đi xuyên qua da tác động vào từng nhóm màu xăm, phân hủy nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia. Sự đồng pha của các tia này cho phép tác động lên vùng da nhỏ nhất, mọi hình xăm do đó bị phá bỏ nhanh chóng, an toàn nhất.

Xoá xăm vĩnh viễn bằng Ruby laser có quy trình đơn giản, nhanh chóng trải qua 4 bước:
  • Bước 1: Bác sỹ tiến hành thăm khám, xác định diện tích và khoanh vùng điều trị
  • Bước 2: Tiến hành gây tê vùng điều trị
  • Bước 3: Sử dụng năng lượng Ruby laser chiếu trực tiếp lên hình xăm
  • Bước 4: Bôi kem tái tạo vùng da vừa điều trị
Xem them tin tuc khac:

==> hình xăm rồng kín lưng

==>  hình xăm ý nghĩa