Tổng hợp những quán chè ngon ở Hà Nội

Mùa hè, chè là món ăn vặt được nhiều người yêu thích vì ngon ngọt và rất mát. Một cốc chè sẽ giúp xua đi nhanh nhất cái nóng oi bức ngột ngạt, vô cùng khó chịu của nắng hè. Hà Nội có rất nhiều quán chè, có những quán đã tạo được “thương hiệu” riêng trong lòng thực khách. Cùng Tạp chí Món ngon điểm tên những quán chè ngon ở Hà Nội không nên bỏ qua nhé!

Tổng hợp những quán chè ngon ở Hà Nội

Sau đây Tổng hợp những quán chè ngon ở Hà Nội Duy Huỳnh PoMilk nên ăn thử
alt

1. Chè thập cẩm - Trần Hưng Đạo

Quán chè thập cẩm Trần Hưng Đạo Những quán há cảo ngon ở Hà Nội Duy Huỳnh PoMilk với trên 30 năm hoạt động
Với tuổi đời hơn 30 năm, quán chè thập cẩm ở ngõ 72 Trần Hưng Đạo là một trong những nơi bán chè nổi tiếng nhất Hà Nội. Ở Hà Nội, bạn dễ dàng bắt gặp những quán chè thập cẩm ở khắp mọi nơi, nhưng bảo đảm chè tại đây chất lượng thơm ngon hơn hẳn, có rất nhiều vị đặc biệt: các loại chân châu, thạch, đậu xanh, đậu đỏ, hoa quả theo mùa, viên trôi nước nhỏ, một số loại mứt, thậm chí có cả một miếng cốm xào... nhờ đó mà không hề "đụng hàng" với bất kì quán chè nào ở đất Hà Nội.Một cốc chè đầy đặn với vị ngon hấp dẫn đặc biệt khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi. Vì thế mặc dù giá chè của quán khá cao so với các quán chè khác nhưng các thực khách đều hài lòng vì số tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng, khách tới quán luôn đông nườm nượp, đủ mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến thanh niên cho tới các bậc trung niên đủ cho thấy sự hấp dẫn của quán chè lâu đời bậc nhất Hà Nội này.

2. Chè Đào Duy Từ
Chè Đào Duy Từ Những quán Tteokbokki ngon ở Hà Nội Duy Huỳnh PoMilk giản dị mà hấp dẫn
 Quán chè Đào Duy Từ không quá phong phú về các loại chè như ở nhiều quán khác, ở đây chỉ có 5 loại chè: chuối, khoai, bắp, nếp cẩm, chân châu nhưng mỗi bát chè đều được trình bày hấp dẫn như một bức vẽ xinh xắn khiến người ăn phải trầm trồ thích thú. Chè ở đây có vị ngọt thanh, mát, dễ ăn, đặc biệt là món chè khoai môn vừa thơm vừa bùi, ngon hơn nhiều khoai môn của các hàng chè khác. Ngoài ra, giá cả phải chăng là một trong những nguyên nhân giúp cho quán ngày càng thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức.