Kinh nghiệm chọn quần jean lưng cao cho bạn nữ gầy

Chọn quần Jean diện đi chơi cho người gầy, dáng cao cần khắc phục bằng chất liệu và và màu sắc sẽ làm tôn lên dáng vẻ và đôi chân của bạn một cách tinh tế.

Kinh nghiệm chọn quần jean lưng cao cho bạn nữ gầy

1376904583-thoi-trang-nam-20130806

Đối với nam cao thì việc chọn quần Jean Quần jean nữ lưng cao là tương đối khó, cao tầm 1m80 mà chỉ nặng cho 55-58kg là quá gầy nên bài toàn lại càng phức tạp. Đối với nữ thì lại khác, các cô gái có đôi chân dài liên hồi luôn vấn đàn ông nên việc chọn quần không quá khó khăn.

vì sao lại có bài toán khó trong việc chọn những chiếc quần Jean các mẫu đầm maxi dự tiệc đẹp cho các anh chàng cao và gây. Bởi lẽ thân hình cao mà gầy sẽ không phù hợp với những chiếc quần Jean có phong cách mạnh mẽ.

Với nữ có thể tạo hiệu ứng bềnh bồng đánh lừa thị giác nhưng còn nam giới thì lại khó khăn hơn.

Chất liệu cho Nam thường là Kaki, cotton, sợi thô, bò (jean).

Với chiều cao lý tưởng bạn hoàn toàn ngập mình trong siêu thị thời trang. Bạn phải cố quần jean rách nữ đẹp kỉnh tăng cân lên để mặc vừa những trang phục đẹp nhất. Nhưng còn ngày nay bạn cứ phải hài lòng với những gì mình có và phối hợp cho đúng cách.



Màu sắc quần phù hợp: Các bạn nên chọn những gam màu nóng để tạo cảm giác đầy đặn hơn như: Xanh trời, cafe sữa (Mình thích màu này lắm), đỏ nhung, đỏ booc-đô vàng mơ là một xu thế giới trẻ hiện đang quan hoài.