Bạn đã trải nghiệm BlurOS ngày hôm nay chưa, có những điều vô cùng đặc biệt

Như chúng ta đều biết, mỗi điện thoại muốn hoạt động hiển thị cho quý khách ra lệnh cho điện thoại đều cần hệ quản lý. Hệ quản lý là quy tụ những dãy lệnh mang mục đích ra lệnh cho máy thực hành các đề xuất của các bạn. Và vừa qua hệ quản lý BlurOS được cho ra mắt đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người mua. Mời quý độc giả cộng tham khảo các điều đặc trưng của hệ điều hành này.
kế bên xOS từng được hé lộ vừa mới đây, hệ quản lý BlurOS cũng được coi là tinh hoa của cộng đồng Android Việt, do chính các lập trình viên trẻ người Việt tạo ra.
Hiểu 1 cách thuần tuý, BlurOS là bản 1 ROM tùy biến được xây dựng dựa trên mã nguồn mở Android (AOSP) mới nhất, đồng thời được cam kết cập nhật, tương trợ quý khách liên tiếp.



ưu thế của BlurOS là khả năng tùy biến cao, thích hợp sở hữu nhu cầu và sở thích của quý khách Việt Nam, tương xứng phần đông có những smartphone Android nhiều nhất hiện tại. Nhưng quan trọng nhất là việc nhóm quản lý BlurOS luôn lắng tai những gì khách hàng phản ánh.
May mắn là ngay trong chiều nay (15/5), chúng tôi đã lần đầu có dịp trải nghiệm BlurOS 'Made in Việt Nam 100%' trên mẫu smartphone Vega Iron A870 đình đám một thời. Dưới đây là các cảm quan và đánh giá sơ bộ về BlurOS của người Việt trẻ.
Trải nghiệm thực tiễn hệ quản lý BlurOS trên Vega Iron A870 tại Việt Nam
một số những tính năng quan yếu đang mang mặt trên BlurOS ở thời điểm hiện tại:
1. Giao diện mới, phẳng, tươi sáng và sống động hơn



Theo giác quan, giao diện chính của Vega Iron A870 khi chạy BlurOS hơi đơn thuần, trực quan và dễ sử dụng. với ý tưởng chủ đạo tập hợp vào chữ 'Blur' (làm mờ), BlurOS sẽ khiến cho vượt bậc các chi tiết, tính năng quan yếu mang trên nền tảng này, cũng cùng lúc là giao diện chính của máy. tuy nhiên, BlurOS với khả năng tùy biến cao sẽ giúp người mua chọn được cho mình những giao diện hài lòng và đẹp mắt.
2. Thanh thông báo hợp lý và thuận tiện



Thanh thông báo trên BlurOS có giao diện Blur với hơn 30 nút tùy chỉnh nhanh, được sắp xếp thông minh giúp khách hàng với thể tùy chỉnh theo ý muốn của mình. Tác vụ vuốt xuống ở thanh thông báo mang hai hướng khác nhau, hướng bên phải lúc vuốt xuống sẽ ra tùy chọn tắt mở những tác vụ như: Wifi, Bluetooth,.... Còn vuốt xuống hướng bên trái và ở giữa sẽ ra những thông tin khác nhau.
3. hỗ trợ đổi thay chủ đề mạnh mẽ



Bản thân BlurOS tương trợ hơn 50 mẫu smartphone hàng đầu, nên hệ quản lý này cũng cho phép khách hàng thay đổi chủ đề giống như Sony, Samsung, LG, HTC hay thậm chí là iOS, chỉ trong một nốt nhạc. Tổng cộng BlurOS với đến hơn 100 chủ đề khác nhau, giúp khách hàng không cảm thấy nhàm chán, lúc được hỗ trợ thay đổi từ phông chữ, icon, giao diện hệ thống, giao diện ứng dụng.