Nuôi trồng cây sưa đỏ mất bao lâu có thể cho gỗ ?

đến với trai giống của chuyên gia về trang trại trồng loài cây sưa đỏ. mọi người đã chạm mặt và tiếp xúc anh cao quý một người có kinh nghiệm trồng gia go sua den lâu chục năm nổi tiếng tại nơi đất Tam Đảo. Trong buổi chuyện trò chúng ta đã áp đặt anh san sẻ và giải đáp những vấn đề thắc bận bịu của con người mua và trồng chủng loại sưa đỏ

Với kinh nghiệm phong phú năm nghiên cứu về cây sưa đỏ thì anh quý giá chỉ rõ rằng cây sưa đỏ lá so le, còn cây sưa trắng lá thì đối xứng. Quan sát qua hình dáng bên ngoài 2 giống sưa này rất dễ phân biệt.Ngoài dòng sưa đỏ và trắng ra còn có phong phú giống sưa khác gần giống :sưa đen, sưa đá quý ….tuy nhiên chúng hoàn toàn không có giá thị trường trị kinh tế cao giống như loài cây sưa đỏ. Hơn nữa ở một số cây lấy gỗ khác có lá so le và có nhiều tính chất và có lá so le và dễ gây lầm lẫn trong việc nhận có dạng giống cây sưa đỏ. do vậy khi mua người chơi cần nên chọn lọc tại các công ty uy tín ,có hoàn toàn rõ ràng tránh mua phải giống sưa nhái,kém số lượng gây hậu quả nghiêm trọng và mất thời gian.

Để go cao su có thể nhận được gỗ nhanh bạn cần phải bảo đảm các điều kiện trồng. Cây sưa là cây gỗ rừng nhưng lớn lên tương đối nhanh, phụ thuộc vào nơi miền và độ màu mỡ của đất nhưng mà cây vươn lên mập rất nhanh và có lõi sớm. Những cây sưa giống mà họ đã cung cấp 8 trăm năm quay về đây rải tác trên các tỉnh giấc phía bắc như Tuyên quang,Hà Giang ,Bắc giang …. Đã trưởng thành và con người trồng đã thấy áp đặt những hiệu quả kinh tế.Trong số đó có 1 số cây đã có lõi từ 5 – 10 cm và đang bị người dùng thu mua lại. Nếu tính nhàng nhàng cả nước thì cây sưa đỏ phải trồng khoảng 10 chục năm thì mới có lõi đủ to để bán( lõi phải trên 5cm). Và giá thành hiện giờ lõi từ 5 – 10cm nghiêng ngả 2 – 2,5 triệu/ 1kg. Cây sưa đỏ lõi càng béo, hấp dẫn, lâu chục năm giá sẽ càng cao và giá bán trị vươn lên lên tới hàng chục tỷ đồng.